Hủy
Công Nghệ

iPad mini không có sức hút tại Trung Quốc?

Chủ Nhật | 09/12/2012 23:57

Theo khảo sát, sự kiện phát hành iPad mini không nhận được nhiều sự chú ý của người tiên dùng Trung Quốc.
 
Hôm 7/12, hãng Apple đã chính thức phát hành mẫu máy tính bảng iPad mini của họ tại thị trường đông dân nhất thế giới, Trung Quốc.

Theo ghi nhận của trang tin IDG News Service, trái với cảnh tượng xếp hàng dài vốn đã rất quen thuộc trong những lần khởi bán sản phẩm Apple, sự kiện phát hành iPad mini vừa qua không hề có sức hút như vậy.

Tại cửa hàng cao cấp mới được Apple mở tại quận Wangfujing sầm uất ở thủ đô Bắc Kinh, đã không hề có cảnh tượng dòng người xếp hàng xảy ra để mua iPad mini.

Với những gì diễn ra, giới phân tích cho rằng có thể Apple đã đảm bảo nguồn cung tốt hơn với hệ thống phục vụ đặt hàng để không xảy ra tình trạng chen lấn nhau như trước.

Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng người tiêu dùng Trung Quốc không mấy bận tâm tới mẫu “tiểu iPad” mà hãng này vừa trình làng.

Nguồn Vietnam+

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Công Nghệ

CEO