Hủy
Công Nghệ

Samsung ra mắt bảng flipchart điện tử dành cho doanh nghiệp

Hòa Nguyễn Thứ Hai | 09/04/2018 09:00

Samsung gọi đây là "nơi làm việc tương lai" dành cho mảng doanh nghiệp
 

Sáng 6-4 , tại Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp Samsung (EBC), Khu Công nghệ cao, quận 9, TP.HCM, Samsung Vina chính thức ra mắt bảng flipchart điện tử - Samsung Flip WM55H.

Samsung cho biết đây cũng là sản phẩm nằm trong gói sản phẩm "nơi làm việc tương lai" của hãng dành cho mảng doanh nghiệp. Bảng làm việc điện tử Samsung Flip WM55H sẽ cho phép chia sẻ, chú thích, di chuyển và tìm kiếm dễ dàng hơn, cũng như khả năng tạo nhiều nội dung cùng lúc và đàm thoại liên tục. Để tăng tính linh động, Samsung còn tích hợp giá đỡ di động cùng bánh xe, cho phép di chuyển và biến đổi linh hoạt trong không gian hội nghị.

Samsung Flip WM55H hỗ trợ tối đa bốn người cùng lúc tham gia viết/xóa chú thích trực tiếp trên màn hình 55 inch độ phân giải UHD (bằng ngón tay hoặc bút cảm ứng Passive hai mặt), hỗ trợ tối đa truy cập 20 trang cùng lúc với tính năng tìm kiếm và hiển thị tức thì. Để tăng tính tương tác, màn hình flipchart điện tử của Samsung có khả năng tương thích với các thiết bị kết nối không dây hoặc qua các cổng USB, PC và di động khác. 

Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Samsung đã dành hơn ba năm để tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp và nghiên cứu mô hình làm việc nơi công sở. Chúng tôi nhận thấy nhu cầu hội họp trong kinh doanh chủ yếu xoay quanh ba vấn đề chính: Sáng tạo ý tưởng mới, thu thập thông tin và chia sẻ kết quả. Chúng tôi muốn Samsung Flip đáp ứng tốt vai trò của một công cụ hỗ trợ sự hợp tác trong các cuộc họp, đồng thời có thể dễ dàng linh hoạt với nhiều không gian làm việc khác nhau

Bảng flipchart điện tử - Samsung Flip WM55H tạo điều kiện các đội nhóm phát huy năng lực sáng tạo không giới hạn trên 4 phương diện: ghi chú nhanh, lưu trữ tốt, điều hướng mượt mà và bảo vệ tối ưu.  Đặc biệt, tối đa bốn người tham gia khác nhau có thể giới thiệu nội dung hoặc chú thích trực tiếp trên màn hình cùng lúc sử dụng ngón tay hoặc bút Passive hai mặt.

Để tăng tính tương tác, màn hình flipchart điện tử của Samsung có khả năng tương thích với nhiều thiết bị thông qua kết nối không dây và cổng USB, PC và di động. Chức năng chia sẻ màn hình tích hợp giúp nội dung trên flipchart có sẵn trên máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng được kết nối mà không bị gián đoạn hoặc giảm chất lượng hình ảnh.

Samsung ra mat bang flipchart dien tu danh cho doanh nghiep

Màn hình của bảng flipchart điện tử - Samsung Flip WM55H có thể tùy chỉnh theo chiều dọc hoặc hướng ngang để phù hợp với không gian và mục đích cuộc họp.

Khi cuộc họp kết thúc, tất cả các thông tin sẽ được lưu trữ bảo mật trên nền tảng Knox. Hệ thống bảo vệ an toàn, mật khẩu bảo vệ các chi tiết cuộc họp và đảm bảo rằng chỉ những người dùng được phê duyệt mới có thể truy cập thông tin. Sau khi đăng nhập, người hướng dẫn cuộc họp và người tham gia có thể tải xuống và chia sẻ nội dung nổi bật qua email hoặc in truyền thống. Người dùng có thể lưu lại ghi chú cuộc họp vào ổ USB hoặc các thiết bị bên ngoài.

Bảng flipchart điện tử - Samsung Flip WM55H là phiên bản nâng cấp của chiếc bảng trắng truyền thống và bảng điện tử. Hiện tại giá bán chưa được công bố.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới