Hủy
Công Nghệ

Samsung ra mắt mẫu điện thoại mới có thể gập làm đôi

Quỳnh Anh Thứ Tư | 12/02/2020 06:52

Galaxy Z Flip. Ảnh: CNBC

Samsung đã công bố mẫu điện thoại Galaxy Z Flip với mức giá 1.380 USD trong một sự kiện ở San Francisco vào thứ ba....
 

 Đây là mẫu điện thoại gập thứ hai của công ty, sau Galaxy Fold ra mắt năm ngoái. Galaxy Fold đã bị lỗi màn hình khi lần đầu tiên được ra mắt với các nhà phân tích, vì vậy Samsung đã phải tinh chỉnh lại trước khi phát hành ra công chúng. Galaxy Z Flip sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 14/2.

Galaxy Z Flip có thiết kế khác so với Galaxy Fold. Thay vì mở như một cuốn sách để lộ màn hình cỡ máy tính bảng lớn hơn bên trong, Galaxy Z Flip trông giống như một chiếc điện thoại truyền thống nhưng có thể gập làm đôi thành một hình vuông nhỏ hơn. Thiết kế này giống như những chiếc điện thoại nắp gập cũ mà chúng ta từng mang, chỉ lớn hơn và có màn hình cảm ứng bên trong. Chiếc điện thoại này cũng có thể được chịu được nhiệt độ 90 độ C cho những hoạt động như trò chuyện video.

Galaxy Z Flip có thiết kế khác so với Galaxy Fold điều có thể khiến nó bền hơn điện thoại có thể gập đầu tiên của Samsung. Bản lề được cho là thiết kế tốt hơn để bụi không thể lọt vào bên trong. Đó là một trong những vấn đề chính với Galaxy Fold. Bụi tuy không nguy hiểm cho linh kiện bên trong, nhưng nếu chúng lọt vào màn hình OLED thì sẽ có thể gây ra hỏng hóc.

Thiết kế này rất hấp dẫn vì nó cho phép bạn mang theo một chiếc điện thoại có màn hình lớn mà không phải chiếm nhiều không gian trong túi của bạn.

Galaxy Z Flip ra mắt cùng với các điện thoại Android hàng đầu mới của Samsung, bao gồm Galaxy S20, Galaxy S20 + và Galaxy S20 Ultra. Nhưng nó khác một chút. Chẳng hạn, nó không có các camera thực sự cao cấp được trang bị trong các điện thoại trên, và chạy trên bộ xử lý Qualcomm hơi cũ nhưng vẫn mạnh mẽ.

Samsung cho biết  nguồn cung của Galaxy Z Flip là hạn chế, vì vậy những người quan tâm đến việc là người đầu tiên sở hữu nó nên chuẩn bị mua nó vào ngày 14/2.

Nguồn CNBC


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới