Hủy
Công Nghệ

Sự kiện 11.11 Siêu Sale mang lợi ích Thương mại điện tử đến tất cả người dùng

Thái Bình Thứ Tư | 28/10/2020 11:54

TMĐT đã tác động sâu sắc đến cuộc sống của nhiều người đặc biệt là trong năm nay. Ảnh: Shopee

Đây là hoạt động tiếp nối thành công của các sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm và 10.10.
 

Đây là hoạt động tiếp nối thành công của các sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm và 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu trước đó, đồng thời cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử trong khu vực. Với sự kiện 11.11 lần này, nhiều sàn thương mại điện tử (TMĐT) tiếp tục cam kết tạo ra những tác động tích cực tới sự phát triển của cộng đồng, tạo ra những cơ hội mới cho nhà bán hàng và các thương hiệu, cũng như mang lại những trải nghiệm có tính chia sẻ mạnh mẽ hơn cho người tiêu dùng, như một phần trong chiến lược mang thương mại điện tử đến với mọi đối tượng người dùng.

Ông Chris Feng, Giám đốc điều hành tại Shopee cho biết, “TMĐT đã tác động sâu sắc đến cuộc sống của nhiều người đặc biệt là trong năm nay. Thông qua sự kiện 11.11 Siêu Sale lần này, Shopee sẽ tăng cường nỗ lực để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều nhận được những lợi ích và được chia sẻ những cơ hội từ thương mại điện tử. Chúng tôi cảm thấy may mắn khi trở thành người dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi này tại khu vực, và mong muốn sẽ tiếp tục mang đến cho nhà bán hàng và doanh nghiệp địa phương các sinh kế mới, những cách thức để mọi người có thể mua sắm, kết nối cũng như con đường mới để kinh doanh thành công”.

Cùng với tầm nhìn chiến lược mang Thương mại điện tử đến với tất cả mọi người, Shopee sẽ tăng cường hỗ trợ cho cộng đồng, doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sự kiện 11.11 Siêu Sale và các dự án sắp tới.

1. Mang lại sự tác động cho cộng đồng

Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua hệ sinh thái của chúng tôi

Là nền tảng TMĐT trong khu vực, Shopee tăng cường cam kết nâng cao tinh thần cộng đồng thông qua việc ra mắt chương trình gây quỹ mang tên Shopee 11.11 Triệu Bàn Tay vào dịp 11.11, một hoạt động trên toàn khu vực nhằm nâng cao nhận thức và quyên góp cho trẻ em kém may mắn trong khu vực. Điều này cho thấy niềm tin của Shopee về việc tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên sẽ có cơ hội thành công với nền kinh tế kỹ thuật số trong tương lai.

Chương trình gây quỹ Shopee 11.11 Triệu bàn tay sẽ diễn ra tại tất cả thị trường trong toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Chương trình được hỗ trợ bởi các tổ chức xã hội có uy tín, những người nổi tiếng hàng đầu và các thương hiệu lớn nhất trong khu vực. Tại Việt Nam, Shopee phối hợp cùng Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) Việt Nam. UNICEF hoạt động tích cực nhằm đảm bảo sức khoẻ, dinh dưỡng, giáo dục, nước sạch, vệ sinh, và bảo vệ cho trẻ em ở Việt Nam.

2. Tạo ra nhiều cơ hội mới cho tất cả doanh nghiệp

Mở ra hình thức kinh doanh thương mại điện tử với nhà bán hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và các thương hiệu.

Sự phát triển thương mại điện tử tại Đông Nam Á và Đài Loan đã mang lại những cơ hội mới cho các nhà bán hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, và các thương hiệu. Xu hướng này được phản ánh rõ rệt trên Shopee, khi số lượng nhà bán hàng trên nền tảng này tăng lên 60% mỗi năm.

Điều này đã tạo ra sự đa dạng hơn trong bối cảnh thương mại điện tử của khu vực, với những người bán có nhiều kỳ vọng và kinh nghiệm nỗ lực tìm cách phát triển doanh nghiệp của họ trực tuyến. 

Hỗ trợ các nhà bán hàng mới và các nhà bán hàng hiện tại vượt qua đại dịch toàn cầu: Hơn 300,000 nhà bán hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nhân trong khu vực đã đăng ký gói Shopee hỗ trợ tăm tỷ trong tháng đầu tiên của đợt ra mắt trong tháng 4 vừa qua. Các nhà bán hàng mới cũng có doanh số tăng gấp 6 lần trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm của Shopee. Vừa qua, Shopee cũng đã hợp tác với ngân hàng UOB - United Overseas Bank trong chương trình Biz-Merchant để hỗ trợ nhà bán hàng vay vốn với lãi suất thấp.

Nâng cấp Học viện Shopee để nâng cao sự đa dạng của các nhóm hỗ trợ nhà bán hàng địa phương.

Lớp học bán hàng từ các chuyên gia giúp thúc đẩy người bán áp dụng các công cụ mới, tận dụng các xu hướng mới.

Hỗ trợ các thương hiệu trong nước và quốc tế kết nối và tương tác với những người yêu thích mua sắm trên nền tảng TMĐT trong khu vực. 

Sự phát triển thương mại điện tử tại Đông Nam Á và Đài Loan đã mang lại những cơ hội mới cho các nhà bán hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, và các thương hiệu.
Sự phát triển thương mại điện tử tại Đông Nam Á và Đài Loan đã mang lại những cơ hội mới cho các nhà bán hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ, và các thương hiệu. Ảnh: TL

3. Tạo ra những trải nghiệm mang tính chia sẻ

Xây dựng cộng đồng, xây dựng cộng đồng người yêu thích mua sắm.

Shopee sẽ tiếp tục kết nối, thông tin và tạo cảm hứng cho người dùng trên toàn khu vực. Người dùng cũng có thể khám phá các sở thích tương tự và tìm thấy các ưu đãi tốt hơn thông qua cộng đồng mua sắm của Shopee, đồng thời tận hưởng thêm những trải nghiệm mua sắm xã hội với tính năng nâng cao trên ứng dụng Shopee.

Ông Feng cho biết, “Shopee 11.11 Siêu Sale” là cách chúng tôi biến một hiện tượng mang tính toàn cầu thành một hiện tượng thực sự thuộc về khu vực của chúng tôi. Điều này được tiếp tục trên đà phát triển mạnh mẽ của sự thành công các sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm và 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu, đồng thời được xây dựng dựa trên tầm nhìn dài hạn của chúng tôi nhằm thay đổi cuộc sống của mọi người và doanh nghiệp mà chúng tôi phục vụ. Chúng tôi đang nỗ lực mang Thương mại điện tử đến với tất cả mọi người thông qua sự kiện 11.11 Siêu Sale năm nay và hãy đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện này”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới