Thế Giới SkinFood nâng tầm trải nghiệm khách hàng với giải pháp hiển thị toàn diện từ Samsung
Hệ thống màn hình Signage đang được Samsung triển khai tại Thế Giới SkinFood bao gồm: màn hình ghép Video Wall và dòng màn hình Q Series. Ảnh: Thế Giới SkinFood.
Với mục tiêu phát triển song song nền tảng bán hàng trực tuyến cũng như tại các cửa hàng Flagship, nhà sáng lập thương hiệu Thế Giới SkinFood quyết định đầu tư hệ thống màn hình và quản lý hình ảnh nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng khi đến đến mua sắm.
Nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi đầu tư vào hệ thống màn hình hiển thị
Đối với các thương hiệu bán lẻ, mọi không gian trong cửa hàng đều là một điểm chạm để thương hiệu ghi dấu ấn với người tiêu dùng. Đó cũng chính là lý do ngay từ những ngày đầu phát triển, Thế Giới Skinfood, đơn vị bán lẻ mỹ phẩm nổi tiếng quy tụ hàng trăm thương hiệu hàng đầu từ các nước trên thế giới, đã quyết định đầu tư mạnh trong việc xây dựng hệ thống màn hình tại các cửa hàng Flagship của mình. Hệ thống này không chỉ giúp cung cấp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, các chương trình quảng bá, khuyến mãi mà còn đóng một vai trò quan trọng trong việc lan tỏa hình ảnh của đơn vị cũng như cung cấp những trải nghiệm mua sắm mới tới khách hàng.
Chia sẻ về tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống màn hình hiển thị tại chuỗi cửa hàng bán lẻ, chị Lê Thị Thu Hương, Quản lý khu vực của Thế Giới SkinFood cho biết: “Khi đến với một cửa hàng bán lẻ, khách hàng sẽ dễ bị thu hút bởi những hình ảnh chuyển động thay cho những hình ảnh tĩnh. Việc cửa hàng sở hữu những nội dung này không chỉ giúp trải nghiệm không gian trong cửa hàng trở nên ấn tượng hơn, mà còn góp phần thu hút khách vãng lai tới với cửa hàng, cũng như giữ chân khách một khi đã bước vào bên trong”.
Đóng vai trò quan trọng như vậy, nhưng với đặc thù là các thiết bị được sử dụng cho mục đích thương mại, hệ thống màn hình tại các chuỗi bán lẻ đòi hỏi phải có khả năng vận hành liên tục và được kết nối thông qua một hệ thống quản lý đồng bộ để tối ưu hoá việc vận hành. Trên thị trường hiện nay, không phải đơn vị nào cũng có khả năng cung cấp một hệ thống hiển thị chuyên nghiệp như vậy. Với uy tín tới từ một trong những nhà công nghệ hàng đầu trên thế giới và là nhà cung cấp giải pháp hiển thị cho nhiều tên tuổi tầm cỡ, Samsung chính là đối tác được Thế Giới SkinFood tin tưởng và lựa chọn.
Dòng màn hình Signage từ Samsung là dòng sản phẩm mà Thế Giới SkinFood lựa chọn để trang bị cho chuỗi cửa hàng Flagship của mình. Đây là tên gọi chung dành cho các màn hình được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong mục đích quảng cáo và truyền thông. Hiện nay, màn hình Signage của Samsung được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng, trung tâm mua sắm, nhà hàng, sân bay, trường học, khách sạn, và nhiều nơi khác để truyền tải thông điệp quảng cáo hoặc thông tin. Các thiết bị từ “ông lớn Hàn Quốc” ghi điểm nhờ sự đa dạng về kích thước và độ phân giải, được trang bị nhiều công nghệ hiển thị cao cấp sử dụng công nghệ LCD hay LED phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt khả năng hoạt động liên tục và hệ thống quản lý từ xa đồng bộ của dòng màn hình này cực kỳ phù hợp với nhu cầu của các đơn vị như Thế Giới SkinFood. Chia sẻ về hiệu quả khi lắp đặt màn hình Signage, chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung, Trưởng phòng Marketing tại Thế Giới SkinFood chia sẻ: “Màn hình Signage là một công cụ hiệu năng cao khi triển khai chiến lược marketing, nó tạo ra một sự kết hợp độc đáo giữa quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến. Chúng tôi được tự do sáng tạo nội dung hiển thị hấp dẫn với hình ảnh chất lượng. Truyền thông sản phẩm và dịch vụ hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm”.
Lựa chọn màn hình từ Samsung để đảm bảo chất lượng hiển thị
Hệ thống màn hình Signage đang được Samsung triển khai tại Thế Giới SkinFood bao gồm: màn hình ghép Video Wall và dòng màn hình Q Series.
Cụ thể, Video Wall là một hệ thống màn hình hiển thị kỹ thuật số được kết hợp từ nhiều màn hình LCD để tạo ra không gian hiển thị lớn, mang đến hiệu ứng hình ảnh ấn tượng. Thế hệ mới của Video Wall được trang bị viền ngoài siêu mỏng giúp trải nghiệm hình ảnh trở nên liền mạch và sống động. Công nghệ hiển thị cao cấp cho phép chất lượng hình ảnh được tái tạo sắc nét trong mọi điều kiện và không gian.
Đối với các màn hình cục bộ, dòng sản phẩm Q Series với mẫu sản phẩm Crystal UHD được trang bị công nghệ hiển thị Crystal giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Công nghệ này cung cấp độ sáng cao và màu sắc chính xác để tạo ra hình ảnh sống động và chân thực. Kết hợp với độ phân giải cao cùng tấm nền chống phản sáng mang đến trải nghiệm thị giác thoải mái và tối ưu cho người xem trong mọi điều kiện ánh sáng. Nhờ vậy, Crystal UHD được đánh giá là phù hợp với các không gian cửa hàng được trang bị hệ thống chiếu sáng phức tạp dễ ảnh hưởng đến màn hình phủ mặt kính thông thường.
“Khi biết đến Samsung có các giải pháp hiển thị chuyên dụng, chúng tôi đã trải nghiệm thử các sản phẩm và giải pháp của Samsung. Với đa dạng các dòng sản phẩm hiển thị dành cho doanh nghiệp, chúng tôi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho Thế Giới SkinFood là Q Series và màn hình ghép Video Wall với viền siêu mỏng VMT”, đại diện Thế giới SkinFood chia sẻ về sự tin tưởng cũng như đánh giá cao hiệu quả mà dòng màn hình Signage của Samsung mang lại.
Với một hệ thống hiển thị phức tạp gồm nhiều dòng màn hình, trong đó có cả màn hình ghép, nền tảng MagicINFO được Samsung trang bị sẽ hỗ trợ các đơn vị vận hành dễ dàng quản lý từ xa, trên cả phần cứng và phần mềm trên một hệ thống duy nhất. Với giải pháp này, quản lý cửa hàng có thể thuận tiện tạo, lên lịch và triển khai nội dung trên toàn bộ màn hình. Bên cạnh đó, MagicINFO có thể phân tích dữ liệu phát lại, và thậm chí cả dữ liệu bán hàng cùng nhau để cung cấp báo cáo hiệu suất tiếp thị.
Sở hữu bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển các giải pháp hiển thị cùng một danh mục sản phẩm đa dạng từ màn hình ngoài trời, màn hình hiển thị, màn hình tương tác, kiosk... Samsung hiện là một trong những nhà cung cấp hiếm hoi trên thị trường có thể mang lại giải pháp hiển thị toàn diện cả về công nghệ lẫn phần mềm. Từ đó, các đối tác khi sử dụng màn hình Signage của Samsung có thể tối ưu về nguồn lực, dễ dàng phát triển quy mô nhằm tăng hiệu suất kinh doanh cùng với các thiết bị hiển thị.
Tìm hiểu thêm về Thế Giới SkinFood tại đây.
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư
Tin cùng chuyên mục
-
Trực Thanh
Tin nổi bật trong ngày
Tin mới
-
Vũ Hoài - Quảng Định