Hủy
Công Nghệ

Xóa bỏ rào cản khi tìm việc làm quốc tế cho nhân tài Việt Nam

Thùy An Thứ Bảy | 26/10/2024 07:59

Hình ảnh minh họa: Pexels.

 
 
Thông qua việc mở rộng dịch vụ hỗ trợ nhập cư, nền tảng này hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp vượt qua các quy trình nộp visa phức tạp.

Deel, nền tảng cung cấp dịch vụ quản lý nhân sự và trả lương cho các doanh nghiệp toàn cầu, công bố mở thêm dịch vụ hỗ trợ làm hồ sơ nhập cư. Dịch vụ hỗ trợ visa của Deel sẽ dành cho không chỉ các khách hàng hiện tại mà tất cả mọi người, bao gồm những người lao động có nhu cầu xin visa du mục kỹ thuật số (digital nomads visa) và nhân viên được tuyển dụng trực tiếp bởi các công ty qua chính pháp nhân của họ.

 

Theo thống kê của Deel, người lao động Việt Nam có trình độ cao thường làm việc tại Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản, Đức, Úc, Vương quốc Anh, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) và Singapore. Những công việc trình độ cao phổ biến nhất mà người Việt Nam đảm nhiệm bao gồm Lập trình viên phần mềm, Huấn luyện viên AI, Biên dịch viên, Nhà thiết kế và Lập trình viên game, đây đều là những lĩnh vực có nhu cầu lớn trên toàn thế giới. Với bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, các dịch vụ của Deel sẽ hỗ trợ nhân tài Việt dễ dàng vượt qua những khó khăn về nhập cư và tiếp cận thị trường việc làm quốc tế. Khi sử dụng dịch vụ của Deel, các công ty có thể quản lý quy trình hỗ trợ visa cho tất cả người lao động, dù được tuyển dụng qua Deel hay chính pháp nhân của công ty đó, trên một nền tảng trực quan duy nhất. Điều này giúp đơn giản hóa quy trình xử lý thủ tục nhập cư giữa các văn phòng toàn cầu, với trải nghiệm người dùng thân thiện được hoàn thiện nhờ kinh nghiệm xử lý hàng nghìn visa cho nhân viên của các khách hàng trước đó của Deel.

"Đối với nhiều người, việc xin visa và chuyển đến một quốc gia khác để sinh sống và làm việc là một trải nghiệm đổi đời. Hành trình này có thể phức tạp, căng thẳng và đáng sợ. Chúng tôi mong muốn đơn giản hóa quy trình này và từ đó giúp kết nối các nhân tài với những cơ hội việc làm tốt, dù họ ở bất cứ đâu trên thế giới," ông Todd Heine, Nhà sáng lập Legalpad (nay là Deel Immigration) cho biết.

"Deel cam kết xóa bỏ rào cản trong việc tìm kiếm việc làm quốc tế. Thông qua việc mở rộng dịch vụ hỗ trợ nhập cư, chúng tôi hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp vượt qua các quy trình nộp visa phức tạp, nhằm kết nối lực lượng lao động trên toàn cầu và giúp họ trở nên linh hoạt hơn,” ông chia sẻ thêm.

Có thể bạn chưa biết 

Có A.I, còn cần phiên dịch?


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới