Hành trình 40 năm dựng nghiệp của “vua bánh mì” qua sách
Cuốn sách nhỏ không thể gói ghém những gì đã trải qua nhưng phần nào phác họa được những điểm cốt lõi trong hành trình dựng nghiệp của ông Kao Siêu Lực.
Cuốn sách nhỏ không thể gói ghém những gì đã trải qua nhưng phần nào phác họa được những điểm cốt lõi trong hành trình dựng nghiệp của ông Kao Siêu Lực.
Suy thoái kinh tế ở Trung Quốc khiến Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là lựa chọn đương nhiên của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Ngành công nghiệp xa xỉ bắt đầu đi ngang
Mỹ chiếm tới 6 trong số 10 thương hiệu hàng đầu
Top 100 thương hiệu giá trị nhất năm 2024
beGems Elite ra mắt bộ sưu tập Tinh Hoa Phương Đông
Nature Gift Pharma 2023: Năm của những giải thưởng danh giá và thành tích ...
Vans: Từ thịnh hành đến nguy cơ biến mất
Những thương hiệu được yêu thích của Gen Z năm 2023
Trật tự mới của vàng trang sức
Obagi đón kỷ niệm 35 năm, mang đến giải pháp tái tạo hệ sinh thái vi sinh dưới ...
Phong cách sống hàng hiệu và di sản 65 năm của Marriott tại Grand Marina, ...