Hủy
Doanh Nghiệp

Bảo hiểm AAA tăng tốc và bứt phá “hậu” đổi chủ: Những điểm sáng giúp doanh nghiệp trở lại cuộc đua Top đầu!

Hoàng Kim Thứ Hai | 28/03/2022 13:00

Không chỉ tập trung vào chuyển đổi số, AAA đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng nhất đến với khách hàng. Ảnh: AAA.

Bảo hiểm AAA đã và đang theo đuổi mục tiêu hiệu quả hoạt động, nỗ lực đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng quy mô doanh thu phí bảo hiểm.
 

Năm 2022 được đánh giá là năm bản lề có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc đẩy mạnh công tác thu hút và tạo dựng lòng tin từ khách hàng của AAA. Điều đó được thể hiện bằng quyết tâm của cả hệ thống lãnh đạo và toàn bộ nhân viên để tạo nên những tiền đề trong vòng 3 năm tới, đưa AAA phát triển nhanh, bền vững, khai thác hết các tiềm năng, thế mạnh vốn có, hoàn thành mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán tại Việt Nam.

Mở rộng kênh phân phối, mạng lưới bán hàng 

Bảo hiểm AAA đã và đang theo đuổi mục tiêu hiệu quả hoạt động, nỗ lực đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng quy mô doanh thu phí bảo hiểm. Song song đó, AAA tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp như: đầu tư phát triển các sản phẩm bán lẻ, kênh phân phối mới, nâng cao chất lượng dịch vụ …, AAA sẽ đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu kênh bancassurance, insurtech, từ đó tận dụng lợi thế mạng lưới và nền tảng khách hàng sẵn có của các đối tác, đồng thời tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức tín dụng trên toàn quốc. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhằm tạo sự bứt phá cho hoạt động kinh doanh năm 2022 và những năm tiếp của doanh nghiệp.

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu

AAA đang nỗ lực số hóa hoạt động và quy trình làm việc, mở đường cho các dòng sản phẩm mới, đồng thời mang đến trải nghiệm kỹ thuật số độc đáo, mới lạ đến với khách hàng. Nắm bắt được xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực bảo hiểm sẽ có thể thúc đẩy các nền tảng bảo hiểm kỹ thuật số đến gần hơn với khách hàng. Chính vì vậy, AAA sẽ tập trung nguồn lực và tài chính để nâng cấp hệ thống hiện hữu cũng như phát triển thêm các dịch vụ mới dựa trên sự trải nghiệm khách hàng như:  Cổng Thông tin Dịch vụ Khách hàng, Ứng dụng trên nền tảng Di động cho Khách hàng và đại lý, các sản phẩm bảo hiểm mới phù hợp với chuyển đổi số, Dịch vụ khách hàng và bồi thường trực tuyến, thanh toán trực tuyến, Mở rộng mạng lưới cung cấp các sản phẩm KTS thông qua các đối tác Insurtech...Theo đó, cho phép người dùng tối ưu hóa lợi ích khi truy vấn thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận quyền lợi bảo hiểm dễ dàng thông qua thao tác trực tuyến.

Nỗ lực đẩy mạnh quá trình số hóa của AAA được kì vọng là sẽ  nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tiện ích, nhanh chóng cho khách hàng.
Nỗ lực đẩy mạnh quá trình số hóa của AAA được kì vọng là sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tiện ích, nhanh chóng cho khách hàng.

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

Bên cạnh việc đầu tư nâng cấp hạ tầng kỹ thuật số, hiện AAA rất chú trọng đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin, phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng tăng cường năng lực tiếp cận, tư duy sáng tạo và có khả năng thích ứng với môi trường công nghệ liên tục thay đổi. Do đó, AAA sẽ thường xuyên rà soát, phát hiện và khắc phục lỗ hổng bảo mật trên toàn hệ thống, bổ sung thiết bị, phần mềm chuyên dụng có khả năng kiểm tra, kiểm soát an ninh, an toàn thông tin trên môi trường mạng… giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng những tiện ích mà AAA đã và đang nỗ lực mang đến cho khách hàng. 

AAA rất chú trọng đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin, phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao
AAA rất chú trọng đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin, phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao

Chất lượng dịch vụ là “xương sống”, giúp AAA phát triển bền vững

Không chỉ tập trung vào chuyển đổi số, AAA đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tiện lợi và  nhanh chóng nhất đến với khách hàng. Cụ thể, AAA hiện đang phát triển mô hình giám định tại hiện trường cho phép gặp khách hàng chỉ trong 1 giờ  (đối với các khu vực nội thành) và 2 giờ (đối với các khu vực ngoại thành) kể từ thời điểm khách hàng thông báo tai nạn với trung tâm dịch vụ khách hàng. 

Bảo hiểm AAA đang nỗ lực để cung cấp thêm các dịch vụ bảo hiểm khác nhau  đáp ứng  nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
Bảo hiểm AAA đang nỗ lực để cung cấp thêm các dịch vụ bảo hiểm khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Song song với việc mang lại những tiện ích cho khách hàng, AAA còn xác định tập trung phát triển nguồn nhân lực là 1 trong những khâu đột phá chiến lược tạo động lực đẩy giúp AAA phát triển nhanh, bền vững. Thực hiện khâu đột phá, hiện Bảo hiểm AAA đã và đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ nhằm đổi mới căn bản, toàn diện hệ thống, trong đó tiến hành rà soát, điều chỉnh sắp xếp lại mạng lưới; nâng cao chất lượng từng bước hình thành đội ngũ tư vấn viên chất lượng cao. Đồng thời, ban hành nhiều chính sách đãi ngộ đối với đội ngũ nhân viên xuất sắc, tạo động lực thúc đẩy.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Người Tiên Phong