Hủy
Doanh Nghiệp

Vietnam Business 4.0 – Doanh nghiệp Việt sống sao trong thời đại số mới?

Thứ Sáu | 18/11/2016 16:38

Sự thay đổi nhanh chóng trong thời đại Business 4.0 bắt buộc các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải đổi mới trong kinh doanh về mọi mặt.
 

Chuỗi Sự kiện Vietnam Business 4.0 Roadshow sẽ chính thức khởi động số đầu tiên tại Đồng Nai ngày 24.11.2016 và số thứ 2 tại Bình Dương vào ngày 25.11.2016 dành cho hơn 1000 doanh nghiệp tại 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương với sự tổ chức của ANHGROUP, MNAVIETNAM cùng đối tác đồng hành là Hội Doanh Nghiệp Trẻ Bình Dương và Đồng Nai.

Đây là chuỗi sự kiện nhằm nâng cao năng lực điều hành và cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam khi cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang trỗi dậy mạnh mẽ trên toàn cầu, nhiều mô hình kinh doanh đã và đang thay đổi đe doạ đến sự tồn tại của doanh nghiệp. Chúng tôi gọi đó là cuộc cách mạng mang tên Business 4.0 đã diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu cùng với cuộc cách mạng công nghiệp Industry 4.0.

Sự thay đổi nhanh chóng trong thời đại Business 4.0 bắt buộc các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải đổi mới trong kinh doanh về mọi mặt từ quản trị đến sales, marketing và tài chính. Các doanh nghiệp Việt đã có những bước chuẩn bị như thế nào trong cuộc cách mạng đó? Thay đổi để tồn tại và phát triển hay vẫn tư duy theo mô hình cũ kỹ, phương pháp quản trị lạc hậu để dẫn đến diệt vong?

Với mục tiêu giúp đỡ doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng kinh doanh và sự dịch chuyển các ngành nghề trong cuộc cách mạng Business 4.0 trong thời đại số, Chuỗi sự kiện Viet Nam Business 4.0 với chủ đề Business in the New Digital Age sẽ mang đến cho các chủ doanh nghiệp, nhà điều hành những 4 nội dung sau:

  1. Business 4.0: Business in The New Digital Age - Doanh nghiệp trong thời đại số mới (Chia sẻ xu hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 của thời đại số mới)
  2. How to Digitize Your Business? Số Hoá Doanh Nghiệp (Chia sẻ những giải pháp, công cụ giúp doanh nghiệp số hoá toàn bộ việc điều hành doanh nghiệp từ  Tài Chính, Nhân Sự, Sales & Marketing,…)
  3. Global Trading in The New Digital Age - Xúc tiến Thương mại toàn cầu trong thời đại số mới. (Chia sẻ Case Study kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng và đầu tư vào thị trường Mỹ)
  4. Sales and Marketing Trends in The New Digital Age - Những xu hướng về Sales & Marketing trong thời đại số mới (Những xu hướng mới về Sales & Marketing trong thời đại số mới và những giải pháp cho doanh nghiệp Việt Nam có thể áp dụng)

Ngoài ra BTC cũng cung cấp cho doanh nghiệp tham dự những phần mềm và hơn 500 mẫu biểu quản lý doanh nghiệp để giúp cho các doanh nghiệp sau khi tham dự có thể về áp dụng ngay và thay đổi doanh nghiệp mình tốt hơn. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí.  

Địa điểm và thời gian tổ chức

  • Đồng Nai: 12h00 – 17h30, ngày 24/11/2016 tại Golden Palace, số 04 - 06 Nguyễn Ái Quốc,Tân Tiến, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai.
  • Bình Dương: 12h00 – 17h30, ngày 25/11/2016 tại The Mira Hotel, 555B Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Doanh nghiệp có thể đăng ký cho Ban Giám Đốc tham dự tại địa chỉ www.business40.vn Hotline: 0908.0989.50 – Email: ha.truong@anhgroup.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới