Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media nhận biểu dương của cơ quan thuế nhà nước

Hoàng Kim Thứ Hai | 27/11/2023 09:00

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Cục Trưởng Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh, trao bằng khen cho đại diện công ty Chicilon Media, bà Yến Trinh, Kế toán trưởng.

Gần đây, Chiciclon Media đã vinh dự nhận được bằng khen của Cục Thuế TP.HCM.
 

Gần đây, Chiciclon Media vinh dự nhận được bằng khen của Cục Thuế TP.HCM vì đã thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế, có những đóng góp quan trọng cho nguồn thu Ngân sách Nhà nước và sự phát triển của thành phố trong năm 2022. Biểu dương lần này dành cho 50 doanh nghiệp tổ chức, cá nhân nộp thuế điển hình tiêu biểu được xét chọn trong hơn 540.000 doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể. 

Đây là lần thứ 2 kể từ khi hoạt động, Chicilon Media được tôn vinh với thành tích này. Trong suốt hơn 17 năm kể từ ngày thành lập, Chicilon luôn nghiêm chỉnh chấp hành chính sách, pháp luật thuế và hoàn thành tốt nghĩa vụ kê khai nộp thuế hàng năm và đóng góp không nhỏ cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Theo thống kê chưa đầy đủ, tổng thuế tích lũy mà Chicilon Media đã đóng góp cho Nhà nước đạt 1.100 tỉ đồng, trong đó riêng năm 2019 đóng góp thuế đạt 185 tỉ đồng. Chicilon Media cũng là đơn vị được xếp hạng trong Top500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất và tăng trưởng nhanh nhất do Việt Nam Report bình chọn trong nhiều năm.

Ông Nguyễn Nam Bình, Cục trưởng Cục Thuế TP.HCM, cho biết Cục Thuế tổ chức hội nghị này nhằm biểu dương các đơn vị, cá nhân nộp thuế đối với sự phát triển của Thành phố trong giai đoạn Thành phố và cả nước chống chọi với dịch bệnh, tăng trưởng kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp trên vẫn duy trì phát triển sản xuất, đóng góp lớn cho thuế của Thành phố, đóng vai trò chủ đạo, quyết định trong công cuộc xây dựng kinh tế Việt Nam và có những đóng góp to lớn vào sự phát triển của đất nước.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Chicilon Media ông Guo Zhi Feng cũng chia sẻ: "Những thành tích này có được là nhờ chính sách thị trường kiện toàn và cạnh tranh lành mạnh của Việt Nam, nhờ sự quan tâm của các cơ quan có thẩm quyền và sự hỗ trợ mạnh mẽ của cộng đồng doanh nghiệp. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến các đơn vị quản lý nhà nước, quản lý các tòa nhà, các khách hàng thân thiết của Chicilon Media trên thị trường đã luôn hỗ trợ, đặc biệt là sự quan tâm và thấu hiểu cho Chicilon Media trong suốt thời gian dịch bệnh, có thể nói rằng nếu không có sự đồng hành của các đơn vị đối tác thì sẽ không thể có được Chicilon Media của hiện tại, càng sẽ không có được những kết quả biểu dương ngày hôm nay”.

Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, Chicilon Media vẫn gặt hái được những thành tích tích cực. Năm nay, ngoài việc nhận được biểu dương của Cơ quan Thuế Nhà nước, Công ty tiếp tục được vinh danh trong Top500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất, nhận giải thưởng kép Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Top 4 trong ngành dịch vụ do Anphabe tổ chức với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Không dừng lại ở các giải thưởng, Chicilon Media còn trở thành thành viên Ban Điều hành của Hiệp hội Marketing Việt Nam (MMA Global Việt Nam), thành viên của tổ chức biển bảng thế giới WOO, Chicilon cũng là công ty truyền thông biển bảng duy nhất ở Việt Nam có mặt ở tổ chức uy tín số 1 thế giới này. Những thành tựu trên một lần nữa đã khẳng định sự chuyên nghiệp và vị thế dẫn đầu của Chicilon Media trong ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam, đồng thời chứng tỏ truyền thông thang máy đã được cộng đồng doanh nghiệp thế giới công nhận rộng rãi.

Chủ tịch Guo Zhi Feng nói thêm: "Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa để giữ vững vị thế của người dẫn đầu trong ngành, bắt tay cùng các đối tác trong ngành quảng cáo và truyền thông Việt Nam vươn ra thế giới, tích cực học hỏi kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn, không ngừng đẩy mạnh đổi mới, phấn đấu đưa ngành truyền thông kỹ thuật số Việt Nam phát triển đồng bộ với thế giới, góp phần vào sự phát triển của ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới