Hủy
Doanh Nghiệp

Galaxy Aeon Huế: Bước đột phá tiếp theo trong hành trình tái định nghĩa về rạp phim tiêu chuẩn mới của Galaxy Cinema

Hoàng Kim Thứ Tư | 25/09/2024 14:59

 
 
Chưa dừng lại sau “cơn sốt" Galaxy Parc Mall Q.8 TP.HCM, Galaxy Cinema tiếp tục khuấy đảo khán giả Cố Đô với Galaxy Aeon Huế.

Tọa lạc tại trung thương mại lớn nhất miền Trung Aeon Mall, Galaxy Aeon Huế chinh phục khán giả với concept "Cung Đình Đương Đại" độc đáo và mới lạ. Không chỉ là điểm đến lý tưởng để xem phim, Galaxy Aeon Huế còn là không gian giải trí đa sắc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đa tiện ích. 

Galaxy Aeon Huế: “viên gạch” tiếp theo trong hành trình nâng tầm trải nghiệm xem phim cho khán giả Việt 

Trong hành trình tiên phong và lan toả định vị “Galaxy Cine…more", Galaxy Cinema không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng các cụm rạp trên toàn quốc. Sau Galaxy Sala, năm 2024, Galaxy Cinema tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bằng việc giới thiệu các cụm rạp chất lượng cùng concept độc đáo và mới lại. Sự kiện khai trương cụm rạp Galaxy Parc Mall Q.8, TP.HCM vào đầu tháng 9 đã tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ với concept “công viên bên trong rạp chiếu phim” cùng chất lượng dịch vụ vượt trội. 

Galaxy Parc Mall Q8 gây ấn tượng với khán giả nhờ concept độc đáo “công viên bên trong rạp chiếu phim”
Galaxy Parc Mall Q.8 gây ấn tượng với khán giả nhờ concept độc đáo “công viên bên trong rạp chiếu phim”

Ra mắt vào đúng dịp Trung Thu, Galaxy Aeon Huế nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu phim ảnh tại Huế. Được xây dựng trên mảnh đất cố đô Huế - nơi từng là kinh đô của ba triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam và được UNESCO công nhận là di sản văn hoá - Galaxy Aeon Huế không chỉ đơn thuần là một rạp chiếu phim, Cố Đô Huế là niềm tự hào của người Việt Nam mỗi khi nhắc đến, thế nên Galaxy Aeon Huế mang theo sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp di sản và kết nối thế hệ trẻ với quá khứ huy hoàng. 

Điểm nhấn đặc biệt tạo nên một Galaxy Aeon Huế độc bản, mang lại một làn gió mới cho cộng đồng yêu thích điện ảnh tại Cố Đô
Điểm nhấn đặc biệt tạo nên một Galaxy Aeon Huế độc bản, mang lại một làn gió mới cho cộng đồng yêu thích điện ảnh tại Cố Đô

Với concept “Cung Đình Đương Đại", Galaxy Aeon Huế là sự giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc cung đình cổ kính như mái ngói âm dương, đầu đao, cửa sổ hoa thị, vân mây cùng phong cách thiết kế hiện đại với gam màu đen trắng, điểm nhấn đỏ son, xanh gốm. Tất cả tạo nên một không gian trẻ trung, tinh tế, tôn vinh nét đẹp di sản độc đáo của Cố Đô. 

Galaxy Aeon Huế trở thành rạp chiếu phim đầu tiên mang phong cách “Cung Đình Đương Đại

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm điện ảnh “vượt chuẩn", đặc biệt là khán giả nhí, Galaxy Cinema giới khu vui chơi Cine de Play và phòng chiếu Cine de Kids độc đáo và sáng tạo dành cho gia đình. Phòng chiếu Cine de Kids được lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình có đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, với không gian ngập tràn màu sắc cũng như thúc đẩy trí tưởng tượng sáng tạo của các bạn nhỏ, Cine de Kids hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem phim lý tưởng cho cả gia đình.

 

Bên cạnh trải nghiệm xem phim độc đáo tại phòng chiếu Cine de Kids, Galaxy Aeon Huế còn mang đến một khu vui chơi độc đáo dành cho các khán giả nhí - Cine de Play. Được thiết kế như một nhà bóng thu nhỏ đầy sắc màu, Cine de Play mang đến không gian màu sắc sáng tạo, giúp các bé thoả sức vận động và khám phá, giúp phụ huynh yên tâm khi cả gia đình cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. 

 

Bên cạnh đó, hệ thống màn hình sắc nét, âm thanh chất lượng cùng ghế ngồi bọc da êm ái, tất cả đều hướng đến việc tạo ra một không gian xem phim thoải mái giúp khán giả thoả sức tận hưởng những bộ phim yêu thích trong thế giới của riêng mình.

 
 

Trên hành trình hiện thực hoá mục tiêu “Tái định nghĩa về rạp phim Tiêu chuẩn mới", Galaxy Cinema không chỉ chú trọng phát triển cơ sở vật chất mà còn hướng tới việc nâng tầm trải nghiệm xem phim cho khách hàng bằng những dịch vụ đa dạng. Bà Nguyễn Thị Mai Hoa - CEO của Galaxy Studio chia sẻ: “Rạp chiếu không chỉ là nơi xem phim, mà còn là điểm giải trí kết nối mọi người, cũng là nơi thường lui tới của các gia đình, em nhỏ. Cùng với đó, nhu cầu trải nghiệm đa dịch vụ ngày càng tăng. Chính vì vậy. Galaxy Cinema mong muốn đem lại cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh phong phú và tạo ra môi trường lý tưởng để khán giả có khoảng thời gian đẹp, kết nối bên bạn bè và đặc biệt là gia đình.”

 

Trong tuần lễ khai trương, Galaxy Aeon Huế mang đến hàng loạt hoạt động thú vị cùng các ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khán giả. Đặc biệt, Galaxy Aeon Huế dành tặng riêng cho các khán giả Cố Đô 22,000 Vé Trải Nghiệm, mang đến cơ hội thưởng thức các bộ phim bom tấn trong không gian rạp chiếu hiện đại và đẳng cấp. Chưa dừng lại ở đó, sự kiện khai trương còn thu hút sự chú ý với chương trình “Vòng Xoay May Mắn”, khách hàng tham dự có cơ hội 100% nhận ngay những phần quà vô cùng đặc biệt và giá trị. 

 

Còn chờ gì nữa? Hãy cùng gia đình và bạn bè đến khám phá Galaxy Aeon Huế, rạp chiếu phim đầu tiên mang phong cách cung đình đương đại đầy ấn tượng. Đặc biệt, trong Tuần lễ khai trương, Galaxy Aeon Huế đang chào đón bạn với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ lỡ. 

 

Cập nhật thêm những ưu đãi cùng lịch chiếu đa dạng của những bộ phim bom tấn mới tại không gian điện ảnh vượt chuẩn trên website chính thức của Galaxy Cinema - www.galaxycine.vn/phim-dang-chieu/

Đặc biệt, giá vé Galaxy Aeon Huế chỉ 45k áp dụng cho U22 ngày Happy day thứ 3 hàng tuần.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới