Hủy
Doanh Nghiệp

Hệ thống nhà hàng COCA Restaurants khai trương nhà hàng thứ 4 tại TPHCM

Thứ Năm | 28/07/2016 10:51

Hệ thống nhà hàng COCA Restaurants thể hiện kì vọng tăng trưởng tại Việt Nam với kế hoạch mở nhà hàng thứ tư tại TPHCM vào tháng 7 năm nay.
 

Động thái này là một phần trong chiến lược mở rộng chuỗi nhà hàng COCA Restaurants trong vòng 5 năm tới và góp phần củng cố vị thế dẫn đầu của hệ thống nhà hàng trên thị trường lẩu cao cấp tại quốc gia Đông Nam Á đang phát triển nhanh này.

Chủ sở hữu thương hiệu nhượng quyền kiêm Giám đốc điều hành COCA và Mango Tree Restaurants Worldwide – ông Trevor MacKenzie cho biết "Chúng tôi rất vui mừng thông báo mở rộng hoạt động của thương hiệu Coca Restaurants tại Việt Nam.”

Thành viên mới nhất của gia đình Chuỗi nhà hàng Lẩu Thái Coca Suki nằm tại Trung tâm mua sắm & ẩm thực Aeon Mall Bình Tân, một trong các trung tâm bán lẻ hiện đại và lớn nhất của thành phố, bên cạnh các nhà hàng ở Parkson Hùng Vương Quận 5, Parkson CT Quận Tân Bình và Vincom Centre B Quận 1.

Với thiết kế và trang trí phong cách trẻ trung, đầy màu sắc và vui nhộn, cùng với ý tưởng Buffet Rau Nấm Kiểu Thái, chi nhánh COCA mới tạo điểm nhấn từ các loại rau theo mùa, có nguồn gốc địa phương tươi và các loại thịt, hải sản được lựa chọn một cách cẩn thận để đảm bảo phương châm ẩm thực của Coca Suki - chính là Simple, Healthy & Lively. Dĩ nhiên, điểm trọng tâm vẫn là Lẩu TomYum trứ danh không nơi nào sánh được cùng nước chấm Sốt Suki độc đáo của COCA, một công thức bí mật lưu truyền qua nhiều thế hệ, kết hợp với Mì Xanh Coca đệ nhất kèm các viên “home-made” - tự chế biến  an toàn vệ sinh và hợp khẩu vị.

Để cung cấp cho thực khách Việt một cái gì đó khác lạ nhưng đồng thời vẫn giữ được tinh hoa ẩm thực địa phương, các đầu bếp tại COCA đã giới thiệu một loại nước dùng Lẩu đặc biệt được hầm từ thịt và xương mà chỉ có phục vụ tại Việt Nam.

Để phát triển hơn nữa, chi nhánh Coca Suki Aeon Mall Bình Tân còn chuẩn bị đa dạng các món khai vị và đặc trưng nhằm mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị hơn cho các gia đình Việt. Những món đặc trưng bao gồm các món ngon Trung Quốc phổ biến như Chả Giò Hải Sản Sầu Riêng, Tôm Chiên Trứng Muối, Gà Ta Say Rượu, hoặc các món Mì Hoành Thánh Heo Quay Da Giòn, Cơm Chiên Hải Sản TomYum, Cơm Chiên Mắm Ruốc Kiểu Thái. Thực đơn cũng có rất nhiều món ăn đặc trưng của Thái Lan đã du nhập từ xứ sở Chùa Vàng Bangkok.

Chủ sở hữu thương hiệu nhượng quyền kiêm Giám đốc điều hành COCA và Mango Tree Restaurants Worldwide – ông Trevor MacKenzie  cho biết: "Chúng tôi đang liên tục đổi mới trong khi sống đúng với giá trị chất lượng cốt lõi của chúng tôi, và chúng tôi cung cấp nhiều hơn, không chỉ là thức ăn. Đó là sự trải nghiệm ẩm thực mà mọi người có thể cảm nhận và thưởng thức, điều này tạo nên lòng tin và ưa chuộng của thực khách dành cho chúng tôi suốt 59 năm qua".

Nhà hàng COCA tập trung vào bữa tiệc gia đình ấm cúng, do đó từ thiết kế đến món ăn đều chứa đựng thông điệp chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau. Các thế hệ sẽ cùng ăn và thảo luận về kế hoạch của họ, những hi vọng và cả ước mơ. Thật tuyệt vời khi chứng kiến những gia đình trẻ kế thừa truyền thống này khi họ bị thu hút bởi chất lượng món ăn, các nguyên liệu tươi, đa dạng, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và trải nghiệm tinh hoa ẩm thực.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới