Hủy
Doanh Nghiệp

Love’in Farm Ba Vì ra mắt bao bì mới

Thứ Tư | 29/04/2015 11:44

Love’in Farm ra mắt bao bì mới cùng việc bổ sung công thức PRO-GROW trong sữa tươi và PRO-DIGEZ trong sữa chua Ba Vì từ Trung tâm Kerry, Ireland.
 

Ngày 27.4.2015, Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế (IDP), chủ sở hữu thương hiệu sữa tươi Ba Vì quen thuộc nổi tiếng từ 2008, đã chính thức thông báo đổi tên Sữa tươi/Sữa chua Ba Vì thành Love'in Farm Ba Vì với việc ra mắt bao bì mới, đồng thời nâng cao chất luợng với việc bổ sung hệ dưỡng chất Pro từ Trung tâm nghiên cứu Kerry, Ireland - gồm PRO-GROW cho sản phẩm sữa tươi và PRO-DIGEZ cho sản phẩm sữa chua.

Theo số liệu thống kê và chứng nhận từ ủy ban nhân dân huyện Ba Vì, Love'in Farm hiện đang thu mua hơn 80% sản lượng sữa từ các nông trại sạch Ba Vì, đồng thời cải tiến công thức dinh dưỡng và thay đổi diện mạo cho các sản phẩm sữa tươi và sữa chua Ba Vì.

Với sự phối hợp về nghiên cứu và phát triển công thức dinh dưỡng cùng Kerry, Love’in Farm mong muốn đem đến cho người tiêu dùng nguồn sữa tinh túy và thơm ngon lâu đời tại Việt Nam - là kết tinh thành quả từ thiên nhiên và công sức của người nông dân Ba Vì. Ngoài việc luôn nỗ lực không ngừng để đem lại cho người Việt những sản phẩm sữa ngon và bổ dưỡng, sản phẩm Love’in Farm Ba Vì mong muốn sẽ tiếp thêm nguồn cảm hứng khuyến khích người Việt dùng các sản phẩm từ sữa thường xuyên hơn.

Nguồn NCĐT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới