Hủy
Doanh Nghiệp

Mekong Capital sẽ đầu tư 7,6 triệu USD vào công ty vàng Bến Thành

Thứ Sáu | 05/05/2017 11:11

Quỹ MEF III cam kết rót 7,6 triệu USD vào Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Bến Thành.
 

Hôm nay (5/5), Công ty Quản lý Quỹ Mekong Capital thông báo Quỹ Mekong Enterprise Fund III (MEF III) đã cam kết đầu tư 7,6 triệu USD vào Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Bến Thành (BTJ).

Đây là khoản đầu tư thứ tư của MEF III kể từ khi được ra mắt vào tháng 5/2015. Với khoản đầu tư này, BTJ sẽ phát triển hệ thống bán lẻ trang sức quý hoàn toàn mới PRECITA.

Theo bà Shipra Jain, Tổng Giám đốc BTJ, BTJ được thành lập và hoạt động từ năm 1987 và là thành viên của Bến Thành Group, chuyên sản xuất, chế biến, nhập và xuất khẩu đồ trang sức. Doanh nghiệp này đã cổ phần hóa vào năm 2003.

Còn ông Chris Freund, Tổng Giám Đốc Mekong Capital, cho biết bằng việc hợp tác với quỹ đầu tư này, BTJ sẽ cải thiện hoạt động, xây dựng một đội ngũ quản lý mạnh mẽ hơn cùng các dịch vụ và sản phẩm tiêu chuẩn thế giới.

MEF III là quỹ đầu tư vốn cổ phần chưa niêm yết, gần đây đã có 112,5 triệu USD vốn cam kết. Quỹ đầu tư này thường tập trung vào các khoản đầu tư từ 6 đến 15 triệu USD cho các khoản đầu tư thiểu số hoặc đầu tư nắm quyền kiểm soát. MEF III tập trung đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng Việt Nam thuộc các lĩnh vực bán lẻ, nhà hàng, sản phẩm tiêu dùng và dịch vụ tiêu dùng.

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới