Hủy
Doanh Nghiệp

PVFC khẳng định chưa hợp nhất với ngân hàng nào

Thứ Bảy | 18/08/2012 08:44

Các thông tin liên quan tới việc hợp nhất giữa PVFC và Westernbank không phải là thông tin chính thức của PVFC.
 

Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (mã PVF, PVFC) có công văn gửi Sở giao dịch chứng khoán TPHCM liên quan tới việc hợp xác nhập ngân hàng.

Theo đó, các thông tin liên quan tới việc hợp nhất giữa PVFC với Westernbank không phải là thông tin chính thức do PVFC công bố. Hiện tại, PVF chưa hợp nhất với ngân hàng nào. Trường hợp phát sinh các nội dung thuộc phạm vi phải công bố thông tin, PVFC sẽ thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định về việc công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Gần đây, trên thị trường có tin về việc đại diện PVFC và Westernbank đã ký thỏa thuận nguyên tắc chuyển nhượng Westernbank cho PVFC.

Nửa đầu năm, PVFC lãi hợp nhất hơn 200 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, tại ngày 30/6, PVFC vẫn còn khoản nợ trên 100 triệu USD chưa đòi được Vinashin và Vinalines. Kiểm toán lưu ý các khoản vay này hiện được giữ nguyên trạng và khoanh lại để cơ cấu theo chỉ đạo của nhà nước. Cũng theo báo cáo này, PVFC đang tiếp tục làm việc với Vinashin, Vinalines và các cơ quan quản lý nhà nước có thầm quyền về phương án xử lý và thu hồi các khoản nợ trên.


Nguồn Khampha/HSX


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới