Hủy
Doanh Nghiệp

Tập đoàn NovaGroup được Enterprise Asia vinh danh là một trong những “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2021”

Hoàng Kim Thứ Ba | 30/11/2021 17:34

Phối cảnh tổ hợp Quảng trường -Bến du thuyền Aqua Marina phong cách Âu tại Đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Đồng Nai).

Ngày 30/11/2021, NovaGroup vinh dự góp mặt trong danh sách những doanh nghiệp xuất sắc châu Á do Enterprise Asia - tổ chức và bình chọn.
 

Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là giải thưởng thường niên được tổ chức trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Trong bài phát biểu của mình, Chủ tịch Enterprise Asia, Tiến sĩ Fong Chan Onn đề cập: “Đại dịch COVID-19 là một lời cảnh tỉnh đối với thế giới cũng như đặt các doanh nghiệp vào bài kiểm tra với muôn vàn thách thức. Đây cũng là năm Việt Nam phát huy tiềm năng thực sự và thể hiện khả năng phục hồi của mình bằng cách trở thành một trong những nền kinh tế hiệu quả hàng đầu khu vực hiện nay. Bối cảnh kinh doanh sôi động của Việt Nam đã cho thế giới thấy rằng họ sẵn sàng tiếp nhận công nghệ và không ngừng đổi mới.”

Tiến sĩ Fong nói thêm: “Năm 2020, Tổng cục Thống kê Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng GDP 2,9% trong cả nước trong bối cảnh đại dịch xảy ra từ năm trước. Kỳ tích vĩ đại này là kết quả của những nỗ lực, quyết tâm và cống hiến của các nhà lãnh đạo cũng như các doanh nghiệp được vinh danh tại APEA năm nay.”

Với những nỗ lực và thành tựu tuyệt vời trong năm 2021, NovaGroup đã xuất sắc được Enterprise Asia bình chọn cho danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Trước đó, Novaland – thành viên của NovaGroup cũng đã liên tiếp đạt được giải thưởng danh giá này vào năm 2019 và 2020.

NovaGroup hướng đến tầm nhìn trở thành Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, với vai trò là điểm kết nối chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng chung hoài bão vươn ra thế giới; Hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp liên kết với NovaGroup bằng mọi nguồn lực trong hệ sinh thái của Tập đoàn, tạo ra những giá trị gia tăng vượt bậc trong các sản phẩm dịch vụ; Đem đến trải nghiệm cho khách hàng.

NovaGroup hiện có 8 Tổng Công ty thành viên: Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Capital Partners, Nova Logistic, Nova Industry, Nova Finance.

Trong đó, Novaland là Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 50 dự án BĐS đô thị và BĐS đô thị du lịch. Tổng quỹ đất đã tích lũy và đang nghiên cứu phát triển của Novaland hiện vào khoảng hơn 5.400ha. Novaland là Công ty niêm yết trong nhóm VN30 và niêm yết trái phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore; là một trong các Thương hiệu Việt có uy tín trên thị trường vốn quốc tế; là công ty BĐS lớn thứ 2 trên thị trường chứng khoán Việt Nam (HOSE) và tổng tài sản đạt 8,053 tỉ USD tính đến 30/9/2021.

Phối cảnh tổ hợp Quảng trường -Bến du thuyền Aqua Marina phong cách Âu tại Đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Đồng Nai)
Phối cảnh tổ hợp Quảng trường - "Bến du thuyền" Aqua Marina phong cách Âu tại Đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Đồng Nai)

Nova Service cung cấp những dịch vụ trọn gói tốt nhất cho khách hàng, gia tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản của Novaland. Nova Service tập trung vào các lĩnh vực mũi nhọn bao gồm Y tế, Giáo dục, Du lịch - Lưu trú, Vui chơi giải trí và Bán lẻ…

Cụm sân Golf PGA độc quyền 36 hố tại Dự án NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) quy mô 1,000ha của Novaland
Cụm sân Golf PGA độc quyền 36 hố tại Dự án NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) quy mô 1,000ha của Novaland.

Nova Consumer được đổi tên từ Tập đoàn Anova. Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc từ Tập đoàn Anova, Nova Consumer tiếp tục phát triển ngành hàng tiêu dùng, hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín từ trang trại đến bàn ăn.

Cùng với 5 Tổng Công ty thành viên còn lại, tất cả cùng hợp lực, thúc đẩy tiến trình phát triển bền vững của NovaGroup, tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh, lấy khách hàng, đối tác làm trọng tâm.

NovaGroup tự tin sẽ mang đến việc làm và thu nhập cho hàng trăm ngàn nhân viên, người lao động ở những tỉnh thành Tập đoàn đầu tư và phát triển; tạo ra nhiều điểm đến Du lịch hàng đầu thế giới, góp phần kích hoạt kinh tế địa phương và tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến phòng, chống COVID-19.

Enterprise Asia là một tổ chức phi chính phủ nhằm mục đích tạo ra một châu Á giàu tinh thần kinh doanh, hướng tới sự phát triển kinh tế và xã hội bền vững trong một thế giới tiến bộ và bình đẳng về kinh tế. Hai trụ cột chính của Enterprise Asia là đầu tư vào con người và tinh thần kinh doanh có trách nhiệm. Enterprise Asia hợp tác với các chính phủ, các tổ chức phi chính phủ và các tổ chức khác để thúc đẩy khả năng cạnh tranh và phát triển kinh doanh, nâng cao vị thế kinh tế của người dân trên khắp châu Á.

Vui lòng truy cập https://www.enterpriseasia.org/ để biết thêm thông tin.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới