Hủy
Doanh Nghiệp

Thấy gì từ giấc mơ high-touch của Filmore với bất động sản Đà Nẵng?

Hoàng Kim Thứ Sáu | 25/06/2021 08:00

Concept high-touch tạo nên sự khác biệt và độc đáo của Filmore giữa thị trường bất động sản đầy thách thức.

Thị trường bất động sản đang chuẩn bị cho đợt sóng mới. Trong đó, sẽ có nhiều sự đổi mới cả về xu hướng sản phẩm.
 

"Bất động sản high-touch" do Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore khởi xướng được đánh giá là một concept độc đáo, có thể tạo nên những không gian dẫn dắt phong cách sống mới của cư dân đô thị trẻ trong tương lai gần.

Tọa lạc trên tuyến phố đi bộ nhộn nhịp của Đà Nẵng, chỉ cách cầu Rồng chỉ vài trăm mét, xung quanh là môi trường dịch vụ sống động và thiên nhiên thoáng đãng. 4 phía của tòa nhà đều có tầm nhìn cực đẹp hướng về biển Mỹ Khê, sông Hàn hoặc trung tâm thành phố. Từ bên ngoài nhìn vào, tòa nhà có kiến trúc và màu sắc rất trang nhã. Tường kính panorama giúp tất cả căn hộ đều có tầm nhìn tối đa. Đặc biệt, ban-công của các căn hộ được vươn hẳn ra ngoài trời mang đến những hình dung rất lãng mạn mà rất ít dự án có được...

Thiết kế rất kỳ công khiến The Filmore Da Nang có sức hút rất mạnh mẽ từ vẻ đẹp bên ngoài.
Thiết kế rất kỳ công khiến The Filmore Da Nang có sức hút rất mạnh mẽ từ vẻ đẹp bên ngoài.

Đây là một vài mô tả sơ khởi về The Filmore Da Nang - dự án sắp được Filmore chính thức tung ra thị trường, được giới quan sát dự đoán sẽ có sức hút cực mạnh với giới đầu tư bất động sản lẫn cư dân thành phố biển đang tìm kiếm một không gian an trú.

The Filmore Da Nang cũng là dự án đầu tiên được triển khai trên concept "bất động sản high-touch" của Filmore.

Vậy "bất động sản high-touch" trong chiến lược của Filmore là gì? Và những cơ sở nào để những người quan sát tin rằng The Filmore Da Nang sẽ tạo nên luồng gió mới cho thị trường bất động sản Đà Nẵng?

"High-tech" (công nghệ cao) đã và đang làm thay đổi cuộc sống của nhân loại. Theo xu hướng, high-tech sẽ tiếp tục bùng nổ và ngày càng tạo nên nhiều biến đổi sâu sắc hơn. Trong kỷ nguyên high-tech sôi nổi, con người được thụ hưởng rất nhiều lợi ích và tiện nghi. Song, một trong những mặt trái thường được cảnh báo là sự cạn kiệt cảm xúc của con người. Tiện ích tối cao do công nghệ mang lại có thể khiến nhiều người trở nên nghèo nàn hơn trong khả năng cảm thụ, thể hiện và kết nối với môi trường sống thực tế.

Không gian đầy cảm xúc này sẽ là một trong điểm nhấn mới trên tuyến phố đi bộ của Đà Nẵng.
Không gian đầy cảm xúc này sẽ là một trong điểm nhấn mới trên tuyến phố đi bộ của Đà Nẵng.

Thực trạng này khiến giới kinh doanh toàn cầu hướng đến nỗ lực mới để tạo nên những sản phẩm giàu giá trị tinh thần hơn. Ở nhiều mức độ và cách thức khác nhau, các doanh nghiệp đều hiểu rằng giá trị tinh thần và chiều sâu cảm xúc sẽ là yếu tố quyết định tính hữu ích ở hiện tại và cơ hội bền vững của sản phẩm trong tương lai. Bởi cuối cùng, điều mà con người cần thiết và tìm kiếm vẫn là những giá trị thuộc về tinh thần.

Filmore nhận thức rõ xu hướng này và gọi tên cụ thể chiến lược phát triển của mình là "kiến tạo sản phẩm bất động sản high-touch". Hơn bất kỳ sản phẩm nào khác, ngôi nhà, căn hộ, không gian sống của con người càng cần đến môi trường cảm xúc để nuôi dưỡng tâm hồn. Theo định hướng đó, "sản phẩm bất động sản high-touch" do Filmore kiến tạo phải là những không gian sống khiến cư dân được viên mãn nhất về tinh thần và luôn được tiếp thêm nguồn năng lượng sống mới.

Tất cả căn hộ tại The Filmore Da Nang đều có tầm nhìn rất phóng khoáng.
Tất cả căn hộ tại The Filmore Da Nang đều có tầm nhìn rất phóng khoáng.

Để tạo nên những không gian high-touch như thế, Filmore xác định rõ những yêu cầu cốt yếu cho các dự án của mình. Tiêu biểu là tính kết nối, tính nghệ thuật và tính đương đại.

Theo đó, mỗi dự án do Filmore kiến tạo, từ một cao ốc căn hộ đến một khu dân cư lớn hơn về sau này, đều phải có tính kết nối rất cao. Kết nối cả về tiện ích lẫn cảm xúc. Cư dân không chỉ là chủ nhân trong căn hộ của họ, mà luôn có được cảm giác thân thuộc một cách tự nhiên với mọi góc không gian trong thế giới của Filmore. Nghĩa rằng, không gian sống và điều kiện thụ hưởng của cư dân không chỉ gói gọn trong căn hộ riêng, mà "nhà" của họ rộng lớn hơn, với tiện nghi và dịch vụ thực sự mang lại cảm giác là "nhà".

Để nuôi dưỡng đời sống tinh thần và năng lực sáng tạo, Filmore cũng đặt yêu cầu rất cao về giá trị nghệ thuật trong các dự án của mình. Hơn nữa, đây là phong cách nghệ thuật đương đại, mang đến sự phóng khoáng, cởi mở, lạc quan... Tính nghệ thuật không chỉ được thể hiện qua kiến trúc, các tác phẩm sáng tạo, bài trí nội thất..., mà còn đến từ sự tỉ mỉ trong lựa chọn màu sắc và từng loại vật liệu. Hơn thế nữa, Filmore còn chăm chút cầu kỳ đến cả thiết kế ánh sáng và tối ưu các giá trị tự nhiên như nước, gió, tầm nhìn..., để mọi ngóc ngách trong thế giới của Filmore đều tràn đầy năng lượng và cảm xúc.

Hồ bơi trên không - không gian hưởng thụ đỉnh cao dành cho cư dân The Filmore Da Nang.
Hồ bơi trên không - không gian hưởng thụ đỉnh cao dành cho cư dân The Filmore Da Nang.

Những điều này chính là lý do để The Filmore Da Nang của Filmore được mong đợi, chứ không chỉ đơn thuần vì dự án này có rất nhiều ưu điểm vốn có của một khu căn hộ cao cấp như địa thế, đẳng cấp dịch vụ, giá trị pháp lý...

Theo đánh giá chung, phân khúc bất động sản cao cấp tại Đà Nẵng đã rất nhộn nhịp. Tuy nhiên, concept "high-touch" rất khác biệt, mới mẻ và mạnh mẽ của Filmore sẽ bổ sung những giá trị mà thị trường này đang hướng đến.

Sự chờ đón dành cho The Filmore Da Nang đã xác nhận tính thực tế và đúng đắn trong các nhận định của Filmore về nhu cầu và xu hướng thị trường. Vì vậy, sau The Filmore Da Nang, concept "bất động sản high-touch" sẽ được Filmore tiếp tục triển khai theo chiến lược xuyên suốt.

The Filmore Da Nang tọa lạc trên vị trí vàng với 3 mặt tiền trên đường Bạch Đằng, Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ, ngay trung tâm tuyến phố đi bộ, hướng ra Cầu Rồng. Từ The Filmore Da Nang, có thể hướng trọn vẹn tầm nhìn về nhiều phía như sông Hàn, biển Mỹ Khê và toàn bộ thành phố Đà Nẵng.

Dự án gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, với 206 căn hộ loại 1, 2, 3 phòng ngủ và dualkey (căn hộ kép). Dự kiến được bàn giao vào quý I/2023.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới