Hủy
Doanh Nghiệp

THE CREATION – THẾ HỆ KIẾN TẠO

Chủ Nhật | 20/09/2015 09:46

Cuộc thi dự kiến thu hút 5000 thí sinh trên toàn quốc, hướng đến tinh thần cho một "Thế hệ kiến tạo" cùng tạo nên thay đổi tích cực cho xã hội.
 

Ngày 24.09.2015 tới, Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP BẢN VIỆT (Vietcapital Bank) và công ty cổ phần NAHI và tổ chức lễ ra mắt Today's Voice Contest 2015 với chủ đề "THẾ HỆ KIẾN TẠO" - NÂNG TẦM NGƯỜI TRẺ VIỆT. 

THE CREATION – THÉ HÊ KIÉN TẠO

Cuộc thi với sự góp mặt của 4 vị Ban giám khảo bao gồm: Bà Nguyễn Phương Anh (Marketing Director Google Việt Nam), Ông Nguyễn Cao Trí (CEO Microsoft Việt Nam), Ông Rick Ivanovic (Founder TRG international và Profiles International) và Ông Robert Trần (CEO khu vực ASIA Pacific công ty tư vấn Robenny). 

Cuộc thi dự kiến thu hút hơn 5000 thí sinh trên toàn quốc, hướng đến tinh thần cho một "Thế hệ kiến tạo" - thế hệ những người trẻ Việt Nam cùng tạo nên những thay đổi tích cực cho xã hội và quốc gia. Thế hệ chúng ta ở hiện tại không thể thay đổi được quá khứ, nhưng Thế hệ Kiến tạo sẽ sắp xếp lại tương lai. Cùng Today’s Voice Contest 2015 nhận thức vai trò của mình như một thành phần của thế hệ kiến tạo xây dựng tầm vóc Việt Nam và cùng tìm ra những giải pháp nâng tầm người Việt trẻ trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu. 

Today's Voice Contest 2015 được chia làm 3 vòng: Vòng 1 - ONLINE TEST với các bài trắc nghiệm về năng lực, vòng 2 - GLOBAL MINDSET với chuyến tham quan tại các tổ chức có tính quốc tế tại TP HCM, vòng 3 - LEADER MINDSET với đề thi phát triển năng lực người Việt trẻ. Xuyên suốt cuộc thi là tinh thần khai phóng phóng bản thân được ban tổ chức tạo ra cho các thí sinh nhằm phát huy tối đa năng lực bản thân. Giải thưởng cuộc thi lên đến 200 triệu đồng cho đội thắng cuộc. 

Today's Voice Contest 2015 nằm trong dự án Today's Voice với sứ mệnh "Nối kết tất cả vì một thế hệ khai phóng". Các thông tin liên hệ về contest.todayvoice.org hoặc huynh.vo@unesco-cep.org.vn. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới