Hủy
Doanh Nghiệp

Thủ tướng Anh dự hội nghị doanh nghiệp tại HOSE

Thứ Năm | 30/07/2015 17:20

Đây là hoạt động thúc đẩy đầu tư giữa Anh và Việt Nam, nằm trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng David Cameron trong hai ngày 29 và 30-7.
 

Sáng ngày 30/7/2015, Thủ tướng Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ai-Len David Cameron đã đến thăm và tham dự một số cuộc hội nghị giữa các doanh nghiệp Vương quốc Anh và Việt Nam tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE).

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Anh trong hai ngày 29 và 30 tháng 7.

HOSE cho biết, đây là lần đầu tiên một lãnh đạo cấp cao nhất của Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ai-Len đến thăm chính thức Việt Nam và trực tiếp tham gia các hoạt động thúc đẩy đầu tư giữa hai quốc gia. 

Các hoạt động thúc đẩy đầu tư đã được tổ chức tại HOSE với nhiều sự kiện được diễn ra đồng thời song song nhau, trong đó có 3 sự kiện nổi bật: hội thảo công nghệ tài chính, tọa đàm đầu tư sang Anh và lễ ký kết hợp đồng giữa Harvey Nash  (Anh) và Humax (Hàn Quốc).

Đối với sự kiện về công nghệ tài chính, chủ đề chính là tạo niềm tin và lợi ích của khách hàng trong môi trường tài chính kỹ thuật số. Sự kiện này có sự tham gia của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng Á Châu, Ngân hàng Standard Chartered, Mobifone, Tập đoàn FPT, Dragon Capital, Nashtec, HOSE và các doanh nghiệp Anh.

Về sự kiện Tọa đàm về đầu tư sang Anh, đây là cơ hội gặp gỡ giữa đại diện cấp cao của chính phủ Anh và các nhà đầu tư tiềm năng là các công ty lớn của Việt Nam. Các đại diện đã thảo luận về cơ hội đầu tư sang Anh, và sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Anh quốc (UKTI) dành cho các nhà đầu tư.

Thu tuong Anh du hoi nghi doanh nghiep tai HOSE
Thủ tướng David Cameron tham gia các hoạt động thúc đẩy đầu tư tại HOSE. Nguồn: HOSE

Trường Văn

Nguồn HOSE


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới