Hủy
Doanh Nghiệp

Thương hiệu gối thiết kế theo yêu cầu Makulabo khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Tư | 29/12/2021 09:30

Cửa hàng Makulabo Việt Nam khai trương ngày 24/12/2021 tại AEON Mall Hà Đông.

Makulabo là thương hiệu gối thiết kế theo yêu cầu do Công ty TNHH Futonto đến từ Nhật Bản điều hành.
 

Thương hiệu này vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 24/12/2021 tại AEON Mall Hà Đông, tiếp nối hành trình giúp thế giới khoẻ mạnh và hạnh phúc thông qua giấc ngủ. 

Thương hiệu hàng đầu ở Nhật Bản 

Trong nền văn hóa Nhật Bản, sức mạnh của chăn đệm (Futon) và gối (Makura) mang thông điệp hỗ trợ cho con người chúng ta có một giấc ngủ trọn vẹn nhất. Với sứ mệnh mang đến sức khỏe và nụ cười cho những ai đang gặp khó khăn với giấc ngủ, công ty Futonto đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm liên quan đến giấc ngủ: gối theo yêu cầu Makulabo, chăn, ga, nệm với mục tiêu: “Tiếp thêm sinh lực cho Nhật Bản từ ban mai”. Trong 10 năm qua, Makulabo đã được hơn 170.000 người tin dùng và sử dụng tại Nhật Bản, trong đó có rất nhiều vận động viên đạt thành tích cao, hay các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại giải J-League. Đây cũng là thương hiệu gối được những người đẹp trong cuộc thi hoa hậu ở xứ sở anh đào tin tưởng sử dụng hàng ngày. 

Ông Kiyoichi Saito - người sáng lập Makulabo từng chia sẻ: “Tất cả những điều tôi muốn làm chính là tạo nên chiếc gối hoàn hảo nhất, một chiếc gối duy nhất trên thế giới được làm riêng cho từng cá nhân nhằm đem đến giấc ngủ tốt nhất. Đó là lý do gối theo yêu cầu Makulabo ra đời. Nếu bạn có một chiếc gối tốt hơn, bạn sẽ thức dậy khoẻ mạnh hơn. Chúng tôi tin rằng nếu bạn thức dậy khoẻ mạnh hơn, cuộc sống của bạn cũng sẽ thay đổi theo. Chúng tôi làm tất cả bằng trái tim, để đổi lấy nụ cười và sức khoẻ của bạn”.

Khám phá Makulabo - chiếc gối duy nhất được thiết kế dành riêng cho bạn 

Makulabo được xem là chiếc gối “duy nhất trên thế giới” vì gối chỉ được làm ra dựa theo yêu cầu của riêng bạn. Tại cửa hàng các nhân viên am hiểu về giấc ngủ sẽ tìm hiểu thói quen, sở thích, cũng như mong muốn của khách hàng trước khi tiến hành đo kích thước cơ thể của mỗi người và làm những chiếc gối được điều chỉnh độ cao và độ cứng tối ưu. Gối được đo đạc theo cơ địa của bạn: chiều sâu cột sống cổ, hình dạng phía sau đầu, và chiều rộng của vai. Mỗi chiếc gối sẽ được điều chỉnh độ cao từ 2.5cm đến 14cm theo gia số 2mm để bạn có thể có được cảm giác tốt nhất trong khi ngủ, hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, đồng thời hạn chế các vấn đề phổ biến liên quan đến giấc ngủ như chứng đau cổ vai gáy.  

Với một thiết bị đo chuyên dụng, các chuyên gia về giấc ngủ sẽ đo trong khoảng 5 phút
Với một thiết bị đo chuyên dụng, các chuyên gia về giấc ngủ sẽ đo trong khoảng 5 phút

Gối Makulabo có thiết kế hình dạng tổ ong giúp không khí được lưu thông tốt và nâng cao hiệu quả thoát nhiệt, để bạn không có cảm giác bí bách lúc ngủ. Cấu tạo 4 túi của phần trung tâm ruột gối có thể điều chỉnh một cách chi tiết như nâng cao cột sống cổ hay hạ thấp phần sau đầu. Bên cạnh đó, chính bạn cũng là người quyết định sẽ để gì vào trong ruột gối, với 10 loại vật liệu khác nhau được phân bổ trong 8 túi. Điều đặc biệt chính là bạn chỉ cần mất 60 phút, bạn có thể sở hữu một chiếc gối được đo đạc, thiết kế riêng phù hợp với cơ địa và nhu cầu của mình. 

Khách hàng có thể tự tay hoàn thiện chiếc gối theo yêu cầu Makulabo trong vòng 60 phút ngay tại cửa hàng.
Khách hàng có thể tự tay hoàn thiện chiếc gối theo yêu cầu Makulabo trong vòng 60 phút ngay tại cửa hàng.

Đến Makulabo, bạn không chỉ sở hữu một chiếc gối “duy nhất trên thế giới” được “đo ni đóng giày” cho chính bạn mà còn được các nhân viên am hiểu về giấc ngủ tư vấn các giải pháp khác nhau để nâng cao chất lượng giấc ngủ của mình. Makulabo luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng gối đặt làm theo yêu cầu ở Nhật Bản (trong số 585 cửa hàng). Thương hiệu này đã từng được bình chọn đứng vị trí số 1 về dịch vụ khách hàng tại một cuộc thi nhập vai dịch vụ khách hàng ở Nhật Bản. Quản lý của cửa hàng Makulabo Việt Nam là người đã giành được vị trí số 1 ở Nhật Bản về dịch vụ khách hàng.

Gối theo yêu cầu Makulabo được hơn 170.000 người Nhật tin dùng.
Gối theo yêu cầu Makulabo được hơn 170.000 người Nhật tin dùng.

“Makulabo đến để hỗ trợ người Việt ngủ ngon hơn, sống hạnh phúc hơn” 

Với việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại AEON Mall Hà Đông, Makulabo hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận một chiếc gối được cá nhân hoá để nâng cao chất lượng giấc ngủ, từ đó đem đến một cuộc sống hạnh phúc. Đây là cửa hàng đầu tiên trong kế hoạch tiến vào thị trường Việt Nam, thương hiệu này dự kiến sẽ mở thêm 3 cửa hàng nữa trong năm 2022. 

Cửa hàng Makulabo Việt Nam chính thức mở cửa ở T142 – Tầng 1 – AEON Mall Hà Đông.
Cửa hàng Makulabo Việt Nam chính thức mở cửa ở T142 – Tầng 1 – AEON Mall Hà Đông.

Từ hôm nay, bạn có thể ghé thăm AEON Mall Hà Đông để cùng tham quan, trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm gối, chăn, ga, nệm tại cửa hàng Makulabo và sở hữu chiếc gối duy nhất trên thế giới làm riêng cho bạn. 

Makulabo là thương hiệu gối đặt làm theo yêu cầu đến từ Nhật Bản, đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 24/12/2021 tại AEON MALL Hà Đông.

Các sản phẩm gối Makulabo được thiết kế “cá nhân hóa” có giá từ 3.300.000 đồng. Khách hàng có thể tham quan trải nghiệm các sản phẩm gối, nệm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật cũng như thử làm một chiếc gối cho riêng mình tại cửa hàng. 

Địa chỉ: T142 – Tầng 1, AEON Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 024 221 88688

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/makulabo.vietnam


 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới