Hủy
Doanh Nghiệp

Vì sao nhà đầu tư ưu tiên chọn căn hộ chuẩn bị bàn giao?

Hoàng Kim Thứ Tư | 22/06/2022 11:00

The Emerald Golf View là dự án duy nhất trên tuyến quốc lộ này chuẩn bị cất nóc và bàn giao trong năm nay.
 

Với những dự án căn hộ nằm ở vị trí đắc địa, việc xây dựng đúng tiến độ cam kết để bàn giao ngay trong năm 2022 là một trong những lợi thế hàng đầu giúp khách hàng mua để ở hay để đầu tư đều rất yên tâm khi “xuống tiền”.

Giá bán căn hộ còn rẻ, triển vọng tăng giá lớn

The Emerald Golf View đối diện KCN VSIP1, ngay sân Golf Sông Bé và nằm tại mặt tiền quốc lộ 13, là dự án duy nhất trên tuyến quốc lộ này chuẩn bị cất nóc và bàn giao trong năm nay.

Với những nhà đầu tư chọn căn hộ chung cư, triển khai đúng tiến độ là yếu tố tiên quyết để “lấy lòng”, cả những người có nhu cầu để ở và những người mua để đầu tư, mua đi bán lại hoặc cho thuê... Việc bàn giao căn hộ đúng cam kết sẽ cho thấy uy tín và năng lực của chủ đầu tư trong hành trình kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, một cộng đồng cư dân tinh hoa tại Bình Dương - một thủ phủ công nghiệp lớn ở khu vực phía Nam.

Thời gian qua, bất động sản ở Bình Dương ngày càng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư trên địa bàn và các khu vực lân cận, nhất là nhà đầu tư TP.HCM, trong bối cảnh quỹ đất ở TP.HCM không còn nhiều và nhiều dự án bị tắc nghẽn, gặp khó khăn chưa thể triển khai.

TS. Hồ Quốc Tuấn, Giảng viên Đại học Bristol (Vương quốc Anh), cho rằng TP.HCM hiện nay đã thiếu nguồn cung nhà ở trầm trọng, đặc biệt nhà ở vừa túi tiền. Một trong những giải pháp tới để giải quyết câu chuyện này đó là giản dân ra các khu đô thị vệ tinh, các khu vực lân cận có đầy đủ tiện ích để người dân có thể sinh sống, đi lại, làm việc thuận tiện. Tất yếu điều này sẽ diễn ra sớm và các khu căn hộ, nhà phố trong khu đô thị ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai hay Long An sẽ thu hút người mua.

Nếu tính bài toán về chi phí tài chính và cơ hội đầu tư để đem lại lợi nhuận, đầu tư vào dự án căn hộ ở Bình Dương đang mang đến nhiều triển vọng. Số liệu của Savills Việt Nam cho thấy trong năm 2021, nguồn cung căn hộ sơ cấp của Bình Dương cao hơn TP HCM 5% và lượng giao dịch nhiều hơn TP.HCM 42%. Nguồn cung căn hộ tương lai dự kiến đến năm 2024 tại Bình Dương ước tính lên đến 48.000 căn, trong đó Thuận An và Dĩ An chiếm đến 83% thị phần.

 

Giá bán căn hộ trung bình ở Thuận An hiện đạt 40,8 triệu đồng/m2 thông thủy và con số này ở Dĩ An là 37 triệu đồng/m2 thông thủy. Đây là mức giá thấp hơn so với giá bán trung bình của căn hộ hạng C tại TP.Thủ Đức (TP HCM) với 41,8 triệu đồng/m2 thông thủy.

Với quỹ đất dồi dào, giá bán hợp lý và cơ sở hạ tầng ngày càng được cải thiện, Savills Việt Nam dự báo Bình Dương, Đồng Nai… đang dần vượt qua thị trường truyền thống là TP.HCM về cả nguồn cung và lượng giao dịch.

Lợi thế tài chính cho nhà đầu tư

Là người rất thích đầu tư bất động sản, có tiền dư là gia đình ông Hoàng Trung (nhà Bình Thạnh TP.HCM) lại nghĩ đến việc chọn mua nhà hay mua đất dự án để đó. Trong giai đoạn này, theo ông Trung nhà ở đã có sẵn hoặc nhà chuẩn bị bàn giao là an toàn nhất để xuống tiền. Bởi câu chuyện nhà ở hình thành trong tương lai hoặc dự án mới bắt đầu có chưa có rõ ràng pháp lý sẽ có thể rủi ro về thời gian…

Trở lại dự án khu căn hộ cao cấp The Emerald Golf View, sau khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng trở thành điểm nhấn kiến trúc mới của TP Thuận An với tòa tháp cao 40 tầng cùng các căn hộ sang trọng và hiện đại. Với nhu cầu nhà ở hiện nay, nhất là phân khúc trung, cao cấp, được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở và môi trường sống trong lành cho cư dân tại Bình Dương và cả TP.HCM

Cách trung tâm TP.HCM chỉ từ 20 phút di chuyển, dự án tọa lạc tại vị trí độc tôn trung tâm Bình Dương, ngay mặt tiền quốc lộ 13, đối diện KCN VSIP1, liền kề Trung tâm Thương mại Aeon mall, Lotte Mart, Bệnh viện quốc tế Becamex, Hanh Phuc Hospital, các trường học quốc tế… và tầm nhìn đắt giá ôm trọn sân golf Sông Bé.

 

Khi đầu tư vào dự án căn hộ xây dựng theo tiến độ, khách hàng sẽ đóng tiền theo tiến độ thanh toán và bớt áp lực về tài chính một lần. Và dự án đúng tiến độ, khách hàng sẽ không lo lắng dòng tiền đầu tư của mình bị ảnh hưởng. Chị Minh Anh (ngụ quận 3, TP HCM) cho biết chị đang có kế hoạch mua dự án căn hộ chung cư ở Bình Dương để cho thuê lại, nên chị rất quan tâm yếu tố về tiến độ triển khai dự án của chủ đầu tư và vị trí dự án sầm uất, thuận lợi, thu hút người lao động đến sinh sống và làm việc…

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án The Emerald Golf View đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Chẳng hạn, chỉ cần thanh toán 120 triệu đồng (5%) người mua được ký hợp đồng mua bán và hoàn tất thanh toán 25% giá trị còn lại trong vòng 12 tháng. Khách hàng cũng được ngân hàng ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, hỗ trợ lãi suất 0% đến 30 tháng… Những chính sách này hiện không nhiều chủ đầu tư áp dụng, nên thật sự là cơ hội cho những người có nhu cầu để ở và nhu cầu đầu tư vào dự án liền kề ngay TP HCM.

Một điểm khác biệt tạo nên điểm cộng lớn thu hút khách hàng còn là chính sách cam kết cho thuê trong 12 tháng từ chủ đầu tư Lê Phong. Với cam kết này, người mua sẽ có được khoản lợi nhuận đến 216 triệu đồng/năm.

Ngoài ra, theo giới am hiểu bất động sản, việc khởi công mở rộng quốc lộ 13 nối TP.HCM - Bình Dương lên 8 làn xe vào cuối tháng 4 vừa qua sẽ giúp các dự án căn hộ nằm trên tuyến đường huyết mạch này gia tăng giá trị, mức giá căn hộ tại đây được dự báo sẽ còn tăng cao.

Căn hộ The Emerald Golf View được kinh doanh tiếp thị bởi công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Danh Khôi – DKRS.

Hợp tác phân phối: công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Easy House


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới