Hủy
Doanh Nghiệp

Xây dựng mô hình Agency bền vững cùng Adsplus- đối tác chính thức của Google tại Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Sáu | 26/11/2021 15:30

Hội thảo “Xây dựng mô hình bền vững cùng Google”. Ảnh: Adsplus.

Google đã phối hợp với đối tác chính thức của mình tổ chức thành công buổi hội thảo “Xây dựng mô hình Agency bền vững cùng Google”.
 

Tốc độ số hoá ấn tượng tại Việt Nam tạo ra muôn vàn cơ hội cho các doanh nghiệp Agency kinh doanh ngành quảng cáo trực tuyến nhưng đồng thời cũng đi kèm với muôn vàn thử thách từ sự cạnh tranh gay gắt, từ ranh giới giữa giá trị và chi phí cùng với sự ảnh hưởng của đại dịch COVID.                

Với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, giúp các doanh nghiệp Agency tăng trưởng vững chắc cho hiện tại và bền bỉ cho tương lai thì vào ngày 25/11/2021 vừa qua, Google đã phối hợp với đối tác chính thức của mình tổ chức thành công buổi hội thảo “Xây dựng mô hình Agency bền vững cùng Google”. Trong sự kiện lớn này đã có sự tham dự của bà Nguyễn Như Mai - CEO Adsplus, Ông Suneil Chawla - CEO Social Beat tại Ấn Độ với hai Host chính là bà Phoebe Tran - Agency Lead, ông Tai Le - Agency Partner của Google tại thị trường Việt Nam, đặc biệt có sự góp mặt của các CEO và lãnh đạo đại diện cho hơn 300 doanh nghiệp.

Hội thảo “Xây dựng mô hình bền vững cùng Google”.
Hội thảo “Xây dựng mô hình bền vững cùng Google”.

Bà Nguyễn Như Mai - CEO Adsplus vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam chia sẻ chính trong hội thảo với mục đích là để chỉ ra những yếu tố cốt lõi về giải pháp; minh bạch trong triển khai cùng với sự quản lý nội bộ chặt chẽ và đặt khách hàng làm mục tiêu hàng đầu để hội đủ các yếu tố tạo cơ sở cho sự phát triển lâu dài.

Mở đầu chương trình, đại diện phía Google đã có những chia sẻ về tiềm năng và thách thức của thị trường quảng cáo ở Việt Nam của Agency. Google tin rằng các Agency Việt Nam trong thời gian tới có thể hoàn toàn trở thành trụ cột đóng góp mạnh mẽ như các Agency khác trên thế giới.

Tại buổi hội thảo, CEO Adsplus Nguyễn Như Mai đã giới thiệu những phương pháp tiếp cận và vận hành doanh nghiệp bền vững trong nhiều năm qua. Từ số hóa toàn công ty, quy trình Customer Success, sống và vận hành theo P&L hay xây dựng văn hóa và phát triển con người, tất cả đã được chia sẻ qua những con số cụ thể và ví dụ điển hình. 

Bà Mai đã chia sẻ: “Tại Adsplus, tất cả các chỉ số đều được đo lường realtime từ doanh số, Spend, Activities, Lead, SQL, customers và deal. Mọi đánh giá quyết định đều dựa trên số liệu nên đảm bảo được công bằng và độ chính xác cao” điều này đã cho thấy Adsplus hiện đang có một hệ thống quản lý tiên tiến, chắc chắn để đảm bảo cho ra hiệu quả quảng cáo tối ưu cho khách hàng.

Báo cáo dành cho khách hàng Adsplus
Báo cáo dành cho khách hàng Adsplus.

Adsplus xây dựng nguồn lực chuyên sâu và chuyên nghiệp nhằm giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Adsplus hiện đang có 100% chuyên viên tư vấn và chuyên viên kỹ thuật đạt chứng chỉ Google Ads, các chứng chỉ chuyên sâu về kiến thức triển khai dịch vụ Google Ads. Điều quan trọng là Adsplus đã minh bạch ngân sách quảng cáo của khách hàng; thể hiện rõ qua các báo cáo để đảm bảo khách hàng hiểu rõ hiệu quả chiến dịch đang triển khai, cụ thể như: Báo cáo tự động qua email và SMS vào 9h sáng hàng ngày; báo cáo tuần; hay cấp mỗi khách hàng một tài khoản để truy vấn báo cáo realtime.

Bà Mai cũng nhấn mạnh thêm về quy trình Customer Success, điểm đặc biệt về dịch vụ tại Adsplus: “Adsplus sử dụng quy trình Customer Success để đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ của Adsplus tối thiểu 6 tháng và tỷ lệ hài lòng của khách hàng trên đạt trên 95%.”

Adsplus áp dụng quy trình Customer Success.
Adsplus áp dụng quy trình Customer Success.

Để có thể đạt được những con số cũng như hiệu suất tăng trưởng thì bà Mai đã vận hành theo P&L và có giải thích thêm rằng: “Tại Adsplus mọi hoạt động và vận hành theo P&L, P&L đến từng sản phẩm, từng phòng ban và từng nhân sự. Từ đó, mỗi thành viên đều tự phấn đấu để cải thiện chỉ số cá nhân tốt hơn”, các thành viên của Adsplus luôn đặt mục tiêu “KPI là để vượt chứ không phải để đạt.” 

Song song đó, bà Mai cũng rất quan tâm đến việc xây dựng văn hóa và phát triển con người tại Adsplus “Các nhân sự ở Adsplus luôn làm việc với 150% công lực, thậm chí 200% bởi Adsplus có rất nhiều chương trình thi đua hấp dẫn và thú vị mà các bạn trẻ lại luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới.”, Bà Mai chia sẻ.

Qua những lời chia sẻ từ bà Mai - CEO Adsplus thì chúng ta có thể phần nào thấy được những cách thức tác động đến sự tăng trưởng của Adsplus. Bên cạnh đó, không thể thiếu hình ảnh của những chiến binh Adsplus luôn hết sức hết mình không phải là để đạt được kết quả mà là để chinh phục những cột mốc cao hơn và lớn hơn nữa. Hy vọng những lời chia sẻ trên sẽ góp một phần nào đó cho những CEO có thể xây dựng một nền móng với tiêu chí “Chắc hiện tại, vững tương lai” để cùng trở thành những công ty Agency chuyên nghiệp và đầy triển vọng không chỉ ở Việt Nam mà còn có thể mở rộng mạng lưới khắp khu vực Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Marketing của AdsPlus, khách hàng có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO CỔNG VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH

Văn phòng HCM: Tầng 8, Tòa nhà Việt - Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Văn phòng HN: Tầng 12A - Tòa nhà Viet Tower - số 1 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội.

Email: contact@adsplus.vn

Hotline: 1800.0098 (8:00 - 22:00)

Website: adsplus.vn


 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới