Doanh nghiệp bán lẻ trước hiệu ứng “ví dày hơn - hàng rẻ đi”
9 tháng đầu năm 2025, ngành bán lẻ tăng trưởng mạnh vào quý III nhưng vẫn chỉ ở mức trung bình giai đoạn trước 2019 (khoảng 12%).
9 tháng đầu năm 2025, ngành bán lẻ tăng trưởng mạnh vào quý III nhưng vẫn chỉ ở mức trung bình giai đoạn trước 2019 (khoảng 12%).
Với chủ đề “Vị thế mới - Vận hội mới”, Diễn đàn diễn ra trong bối cảnh thị trường M&A Việt Nam duy trì được sự ổn định.
PNJ vào TOP50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
"Ngôi sao phòng vé" chưa đủ cho phim Việt cất cánh
PNJ đứng đầu top doanh nghiệp bán lẻ nộp ngân sách lớn nhất
AEON tăng tốc mở rộng, đặt mục tiêu gấp ba quy mô đến 2030
PNJ đạt doanh thu 17.218 tỉ đồng 6 tháng đầu năm
PNJ tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững CSA ...
PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,3% trong 6 ...
PNJ ghi dấu ấn tại Event Marketing Awards 2025 với chiến thắng “Best Cost-Effective ...
PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,7% trong 5 ...