Người tiêu dùng nặng gánh chi phí môi trường
Chi phí môi trường bắt đầu đè nặng lên người tiêu dùng, trước hết ở việc phí bảo hiểm tăng mạnh khi hiện tượng thời tiết cực đoan ngày càng khốc liệt.
Chi phí môi trường bắt đầu đè nặng lên người tiêu dùng, trước hết ở việc phí bảo hiểm tăng mạnh khi hiện tượng thời tiết cực đoan ngày càng khốc liệt.
Đây là lần đầu tiên lĩnh vực ngoại giao và Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn được lựa chọn để chất vấn.
Người Việt chi gần 32 triệu USD cho các dịch vụ qua nền tảng ứng dụng mỗi ...
Chi 250 tỉ đồng hỗ trợ người dân Cần Giờ sử dụng xe điện
20 thị trường tiêu dùng lớn nhất năm 2030
Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
“Mây đen” ngăn người Mỹ vung tiền chi tiêu
Thanh toán xuyên biên giới: Chất xúc tác trị giá 150 nghìn tỉ USD
Doanh nghiệp bán lẻ “bứt tốc” cho mùa mua sắm cuối năm
Dat Bike: Từ ý nghĩ đến hành động trong Cuộc cách mạng Xanh của Việt ...
10 xu hướng bán lẻ Black Friday
Đến năm 2025, công nghệ sinh trắc học sẽ xác thực hơn 3.000 tỉ USD
Wellous chào sân thị trường Việt Nam
"Vũ khí" bí mật của nền kinh tế Mỹ