Một công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng
Chương trình tri ân “Hơn 5 triệu khách hàng, trọn vẹn một niềm tin” từ ngày 24/5/2025 đến ngày 31/12/2025, bao gồm chuỗi hội thảo tri ân, các hoạt động cộng đồng.
Chương trình tri ân “Hơn 5 triệu khách hàng, trọn vẹn một niềm tin” từ ngày 24/5/2025 đến ngày 31/12/2025, bao gồm chuỗi hội thảo tri ân, các hoạt động cộng đồng.
Generali Việt Nam và Ngân hàng TMCP Nam Á chính thức công bố hợp tác nhằm phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến khách hàng.
Tiết lộ danh mục đầu tư của các công ty bảo hiểm
Chuyên gia nói gì về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng?
Khảo sát của Anphabe: 28% doanh nghiệp ngành tài chính giảm nhân sự
Hợp tác Vietcombank - FWD: Bản song tấu độc đáo
Thế đất “thủy bao” vượng khí sinh tài của dinh thự hàng hiệu The ...
Prudential Việt Nam đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân ...
Bất động sản ven sông quận 7 trở thành "hàng hiếm" giữa nguồn cung ít ...
Prudential Việt Nam tăng trưởng doanh thu năm 2021, song hành trách nhiệm với khách ...
Bảo Hiểm Bảo Long - tăng tốc trong cuộc đua số hóa
VietinBank và Manulife Việt Nam chính thức kích hoạt thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 ...
Từ nay, có thể mua bảo hiểm FWD Việt Nam tại ngân hàng HDBank
Bảo hiểm FWD, Vietnam Airlines, Viettel vào Top 10 thương hiệu hàng đầu về trải nghiệm khách ...