Hủy
Kiều bào

Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ mua máy ECMO tặng Bệnh Nhiệt đới TP.HCM

Thu Tuyết Thứ Sáu | 30/07/2021 15:35

Ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. HCM

Máy này được mua với sự đóng góp của cộng đồng người Ấn Độ sinh sống và làm việc tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.
 

Trong lễ ký kết trực tuyến được tổ chức ngày 30.7, Hội Doanh nghiệp Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) đã ký hợp đồng với Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Gia để mua 1 máy ECMO lắp đặt tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Máy này được mua với sự đóng góp của cộng đồng người Ấn Độ sinh sống và làm việc tại TP.HCMvà các tỉnh phía Nam với sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ và INCHAM. 

Tại Lễ ký kết hợp đồng trực tuyến sáng nay, cùng với sự tham dự của ông Madan Mohan Sethi, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM, ông Manoj Bharthwal, Chủ tịch INCHAM và đại diện Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Gia, còn có sự tham dự của Ban lãnh đạo INCHAM và các nhà đồng tài trợ từ cộng đồng Ấn Độ. Ấn Độ và Việt Nam có mối quan hệ lịch sử và hữu nghị rất bền chặt và luôn hỗ trợ lẫn nhau trong những hoàn cảnh khó khăn. Đợt sóng thứ tư của dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở TP.HCM và gây áp lực lớn lên cơ sở hạ tầng y tế sẵn có.

Việc lắp đặt một chiếc máy quan trọng như vậy sẽ giúp ích cho các bác sĩ, chuyên gia trong việc điều trị các trường hợp bệnh nặng. Máy ECMO này sẽ sớm được nhập khẩu từ Đức. Ấn Độ và cộng đồng Ấn Độ mong muốn mở rộng mọi hỗ trợ trong thời gian này cho người dân và chính quyền TP.HCM. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới