Hủy
Kinh Doanh

ACB đạt giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2014”

Thứ Năm | 04/12/2014 21:31

ACB vừa được vinh danh là “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2014” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp cùng Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam bình chọn.
 

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2014” do Hội đồng bình chọn là các chuyên gia đến từ các cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính bình chọn với các tiêu chí: Tổng tài sản, tổng số tiền gửi và tổng số tiền cho vay; Số lượng nhân viên, số lượng chi nhánh, phòng giao dịch; Tổng số lượng tài khoản, số lượng thẻ, ATM, POS; Dịch vụ Internet banking, mobile banking, website.

Là ngân hàng lớn mạnh, uy tín và năng động hàng đầu trong nước, ACB luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng; mở rộng mạng lưới hoạt động, phát triển công nghệ.
ACB đã và đang tạo dấu ấn lòng tin mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2014” một lần nữa khẳng định vị thế Ngân hàng hàng đầu Việt Nam của ACB.

Đồng thời, để lan tỏa niềm vui một lần nữa ACB được vinh danh ”Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2014” và “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking được yêu thích tại Việt Nam năm 2014”, cũng như thay lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và gắn bó với ACB, ACB triển khai chương trình ”Quà trao tay” với hàng ngàn phần quà các vật dụng cần thiết có tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm tại ACB đến hết ngày 31-12-2014.

Nguồn Sài Gòn Đầu tư Tài chính


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới