Hủy
Kinh Doanh

Chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại ĐH Hoa Sen có gì đặc biệt?

Thứ Tư | 24/08/2016 09:00

Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh là chương trình đào tạo bậc thạc sĩ đầu tiên của trường ĐH Hoa Sen.
 

Ngoài mục tiêu đa dạng hóa ngành học, bậc đào tạo thì việc mở ngành còn xuất phát từ nhu cầu thực tế của người học.

Việt Nam đang hội nhập sâu, rộng vào nền kinh tế thế giới, điều này mở ra cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế. Chúng ta cũng phải đối diện thách thức, cạnh tranh từ nước ngoài trên nhiều lĩnh vực, nhất là kinh doanh. Do vậy, nhà quản lý doanh nghiệp cần có trình độ cao, đầy đủ tố chất, kỹ năng của một công dân toàn cầu mới có thể thành công. Đây là “đơn đặt hàng” quan trọng nhất, thôi thúc Đại học Hoa Sen triển khai chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA).

Định hướng thực hành

Chương trình đào tạo theo cơ chế của 5 ngành bậc đại học về kinh doanh được tổ chức ACBSP (Hoa Kỳ) công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục. Yếu tố thực hành được đặc biệt chú trọng. Học viên MBA sẽ học tập và nâng cao chuyên môn từ việc phân tích và giải quyết những tình huống thực tế từ doanh nghiệp. Học viên cũng được tiếp cận và học hỏi kinh nghiệm quản lý từ các chuyên gia đầu ngành thông qua các hội thảo và các buổi Talk show. Ngoài ra, mỗi môn học đều có các bài tập dạng là các đề án để học viên ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn.  

Nâng cao năng lực nghiên cứu

Chuỗi Hoa Sen Research Seminar được tổ chức vào sáng thứ năm hàng tuần thu hút các nhà nghiên cứu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau là cơ hội để học viên chia sẻ và học hỏi để nâng cao năng lực nghiên cứu. Ngoài ra, các giảng viên luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và chia sẽ các công cụ và phương pháp nghiên cứu cho học viên.

Hệ thống tài liệu tham khảo phong phú

Học viên được tiếp cận nguồn tài liệu phong phú của thư viện, gồm hơn 50.500 bản sách, trong đó hơn 8.000 tài liệu điện tử, trên 500 CD-ROM các loại, 30 báo và 42 tạp chí thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau.

Giáo trình chuyên ngành sử dụng trong chương trình tham khảo và cập nhật từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Chuong trinh thac si Quan tri Kinh doanh tai DH Hoa Sen co gi dac biet?
Giảng viên trường Đại học Hoa Sen tại thư viện.

Tính chính trực trong học thuật

Chính trực là một giá trị cốt lõi, mang tính quyết định cho chất lượng đào tạo của một trường đại học. Vì vậy, đảm bảo sự chính trực trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu luôn được chú trọng tại trường Đại học Hoa Sen. Cụ thể, học viên MBA cần thực hiện:

- Làm việc độc lập đối với những bài tập cá nhân.

- Không đạo văn (nhà trường sử dụng phần mềm chống đạo văn Turnitin để kiểm tra sự trung thực của học viên)

- Có trách nhiệm trong làm việc nhóm.

Tính tương tác cao giữa giảng viên và học viên

Ban giảng huấn của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Hoa Sen đều tốt nghiệp tiến sĩ ở các trường đại học danh tiếng, có kinh nghiệm thực tế trong nghiên cứu và giảng dạy chương trình sau đại học trong nước và quốc tế.

Giảng viên luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ học viên trong việc: Xây dựng kế hoạch học tập phù hợp; Giải đáp các thắc mắc về chuyên môn; Nâng cao năng lực nghiên cứu, tìm kiếm tài liệu chuyên ngành.

Lộ trình học tập linh hoạt

Lịch học sắp xếp vào buổi tối và cuối tuần, thuận tiện cho học viên vừa học vừa làm.Với 19 môn học và một luận văn tốt nghiệp, học viên có thể hoàn thành chương trình thạc sĩ trong 18 tháng hoặc kéo dài tối đa 3,5 năm tùy điều kiện. Các môn học được xây dựng không có môn tiên quyết nên học viên có thể chủ động đăng ký môn học theo sở thích chuyên môn. Đặc biệt, học viên có thể thực hiện luận văn tốt nghiệp ngay từ học kỳ đầu tiên.

Chỉ tiêu tuyển sinh: 40 học viên.

Thời gian đăng ký hồ sơ dự tuyển: 27/8/2016

Thời gian thi tuyển: 24 - 25/9/2016

Khai giảng: 24/10/2016

Ưu đãi học phí dành cho học viên trúng tuyển khóa 1: Giảm 10% học phí cho tất cả học viên, riêng cựu sinh viên Hoa Sen được giảm 20% học phí.

Liên hệ tư vấn và nộp hồ sơ đăng ký:

  • Điện thoại: (08)73091991 – Số nội bộ 11400
  • Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn. - Hotline: 0981.606.808

Ngân Hà


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới