Hủy
Kinh Doanh

Đất Xanh khánh thành và bàn giao sớm nhà tại dự án Luxcity

Thứ Ba | 21/02/2017 15:26

Việc Tập đoàn Đất Xanh khánh thành và bàn giao dự án Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, Quận 7) sớm hơn tiến độ cam kết đã làm “nức lòng” nhiều khách hàng.
 

Trong phát triển bất động sản, đảm bảo tiến độ dự án là chuyện sống còn của các doanh nghiệp bất động sản và cũng là yếu tố có sức thuyết phục nhất tạo “lực hút“ cho dự án. Tiến độ là thước đo sinh động nhất, thuyết phục nhất về năng lực tài chính và uy tín thương hiệu của chủ đầu tư.

Thấu hiểu điều đó, gần 15 hình thành và phát triển, Đất Xanh luôn giữ vững tiến độ xây dựng và chất lượng sản phẩm, bàn giao nhà đúng cam kết, thậm chí sớm hơn dự định cho khách hàng. Cam kết tiến độ và đảm bảo chất lượng là triết lý kinh doanh cốt lõi của Đất Xanh và chính điều đó đã giúp Đất Xanh tạo dựng uy tín nơi khách hàng. Trong đó, có thể kể đến sự thành công của dự án Sunview Town (Gò Dưa, Thủ Đức), với quy mô 1.603 căn hộ thuộc 4 block (Block Ruby, Block Sapphire, Block Pearl, Block Diamond) đã hoàn thành, bàn giao trước thời hạn cam kết từ 10 – 15 tháng cho cư dân. 

Mới đây, Đất Xanh tiếp tục khẳng định uy tín chủ đầu tư trong việc bàn giao 426 căn hộ hoàn thiện Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, Quận 7) trước thời hạn cho khách hàng. Chính thức khởi công vào tháng 8/2015 và dự kiến giao nhà vào năm 2017, tuy nhiên, với tiến độ thi công vượt trội, đầu tháng 12/2016, dự án Luxcity đã gần như hoàn thiện và bàn giao nhà sớm cho khách hàng chuyển vào sinh sống đón Tết sum vầy cùng gia đình. Như vậy chỉ hơn một năm xây dựng, Đất Xanh đã hoàn thành vượt kế hoạch so với tiến độ từ 2– 5 tháng. Đây là tin vui với người mua nhà, là minh chứng khẳng định năng lực cũng như chữ Tín trong kinh doanh của chủ đầu tư khi tuân thủ và thậm chí, thực hiện trên mức cam kết.

Chia sẻ niềm vui nhận nhà sớm, chị Thẩm Oanh - một cư dân đang sống tại dự án Luxcity cho biết: “Đây là lần đầu tiên mua nhà nên với tôi, chữ Tín của người bán là quan trọng nhất, dù ai có “vẽ“ gì chăng nữa thì tiến độ thực tế mới cho thấy năng lực và uy tín của chủ đầu tư. Thật lòng thì dù quyết định mua dự án nào tôi cũng vẫn có những băn khoăn lo âu nhất định. Nhưng cho tới ngày hôm nay khi dự án vượt tiến độ so với kế hoạch, tôi được nhận nhà sớm, thêm lần nữa khẳng định là mình đặt niềm tin đúng chỗ. Mua nhà ở Đất Xanh thì cứ kê cao gối mà ngủ thôi, hoàn toàn yên tâm”.

Dat Xanh khanh thanh va ban giao som nha tai du an Luxcity
Đại diện chủ đầu tư hướng dẫn khách hàng mở cửa bằng thẻ từ khi nhận nhà

Bên cạnh sự hài lòng của khách hàng mua để ở, căn hộ Luxcity còn mang lại hiệu quả sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Cuối năm 2016, khi khách hàng Luxcity nhận nhà, giá giao dịch trên thị trường đã tăng 15%-20% nhờ chất lượng dự án và hạ tầng phát triển, nhờ vậy cư dân Luxcity đã sinh lợi ngay khi vừa nhận được nhà. Đơn cử như trường hợp của Chị Nguyễn Thị Chị Tú (chủ nhân căn hộ A.06.03) cho biết: “Khi quyết định mua căn hộ Luxcity, Tôi đã nghĩ đến ý định đầu tư nên khi nhận nhà trước thời hạn, Tôi rất phấn khởi vì đã đầu tư đúng. Hiện tại, mình có nguồn thu khá ổn định từ việc cho thuê căn hộ này”.

Với thương hiệu và uy tín của Tập đoàn Đất Xanh, người mua không phải lo lắng về câu chuyện “thành phẩm” khi nhận nhà mà câu chuyện chính ở đây là tiềm năng sinh lợi ngay của sản phẩm.

Uy tín của thương hiệu gắn liền với chất lượng dự án

Với Đất Xanh nhanh chưa phải là tất cả, nhanh bao giờ cũng phải đi đôi với chất lượng, đó mới là cái nhanh hiệu quả. Đây cũng chính là cam kết chất lượng của Đất Xanh khi đầu tư và phát triển các dự án bất động sản. Ghi nhận thực tế cho thấy, ở các dự án mà Đất Xanh triển khai đều có chất lượng xây dựng tốt với thiết kế xanh, đảm bảo không gian sống trong lành, thanh bình cho cư dân. Đặc biệt, đối với dự án Luxcity, Đất Xanh đã dành nhiều tâm huyết trong việc lựa chọn các vật liệu xây dựng của những thương hiệu hàng đầu với chất lượng tốt nhất để đưa vào dự án như thiết bị vệ sinh Toto, ống nhựa Bình Minh, thép Pomina, cáp Cadivi... hay việc bàn giao hoàn thiện cơ bản căn hộ với đầy đủ các trang thiết bị như: thiết bị cơ điện, hệ thống khóa cửa chính bằng thẻ từ, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, tủ bếp trên dưới cao cấp, mặt bếp đá hoa cương, sàn nhà ốp gạch granite nhân tạo chất lượng cao, phòng ngủ có sàn gỗ, cửa chính bằng gỗ chống cháy… Tất cả các vật liệu đưa vào sử dụng đều hợp chuẩn và được giám sát chặt chẽ công tác chất lượng tại công trình thông qua đơn vị tư vấn giám sát chuyên nghiệp Apave và đội ngũ ban quản lý dự án có chuyên môn cao chủ đầu tư.

Không chỉ vậy, Đất Xanh còn thiết kế 25 tiện ích nội khu tại Luxcity để có thể cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân. Trong đó có thể kể đến hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên và hệ thống cây xanh, khu vui chơi vận động trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe như phòng thập gym, spa, cửa hàng tiện ích, quán cà phê…

Khu căn hộ cao cấp Luxcity được ví như “đứa con cưng” của Đất Xanh và là sản phẩm khẳng định dấu ấn của chủ đầu tư này trên thị trường bất động sản khu Nam TPHCM. Điều đó thể hiện ở việc dự án được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng ở từng chi tiết từ thiết kế đến xây dựng bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm tận tâm, đội ngũ công nhân lành nghề luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình. Đó cũng chính là cam kết của chủ đầu tư Đất Xanh đối với khách hàng khi phát triển dự án, góp phần làm đổi thay bộ mặt, tạo diện mạo mới cho khu Nam TPHCM. 

TRI ÂN KHÁCH HÀNG & RÚT THĂM XE HƠI

Ngày 19/2/2017, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng & rút thăm may mắn” với các xe hơi hạng sang: Mercedes, Toyota Camry và các giải thưởng giá trị khác nhằm tri ân tất cả khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh làm tổ ấm an cư cho gia đình. Theo đó, những khách hàng đã ở hữu căn hộ tại các dự án của Đất Xanh như Luxcity, Opal Riverside được tham gia vào chương trình rút thăm trúng thưởng xe hơi với tổng giá trị lên tới gần 4 tỷ đồng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới