Hủy
Kinh Doanh

Đầu tư Chuỗi Khách Sạn tại Hollywood, California cùng tỷ phú Thomas Barrack

Minh Ngọc Thứ Ba | 26/02/2019 08:00

Tỉ phú Thomas Barrack.

Ra mắt 3.2019, dự án "Tổ hợp khách sạn tại Hollywood - Los Angeles, California" với giá trị kinh tế cao ngất ngưỡng hứa hẹn thu hút nhiều nhà đầu tư Việt.
 

Thomas Barrack là ai?

Chỉ cần tìm kiếm tên Thomas Barrack trên internet bạn sẽ đọc được vô số bài viết thú vị về vị tỷ phú này. Ông là người sáng lập và là CEO của tập đoàn Colony Capital và được đánh giá là “nhà tiên tri bất động sản”. Nhờ vào những quyết định đầu tư xuất sắc của mình ông đã đưa Colony Capital từ một công ty nhỏ đến hiện nay có mặt ở 20 quốc gia trên toàn thế giới, với tổng giá trị tài sản 43 tỷ USD. Trong ấn bản năm 2005, Forbes đã miêu tả Thomas Barrack như một “nhà kinh doanh bất động sản giỏi nhất thế giới”. Có rất nhiều lý do khiến Thomas Barrack được giới kinh tế Mỹ và thế giới coi là ông trùm số một trong ngành kinh doanh này; một trong số đó là khả năng phán đoán nhạy bén đáng ngạc nhiên của Barrack trong việc đưa ra quyết định vô cùng sáng suốt trong những thời điểm nhạy cảm.

Về điều này, thậm chí tổng thống Donald Trump - một người bạn của ông Thomas - cũng từng phải thừa nhận: “Thomas có một tầm nhìn chiến lược đến kỳ lạ trong lĩnh vực bất động sản, anh ấy có khả năng nhìn thấy trước được những gì sẽ diễn ra trên thị trường bất động sản trong khi những nhà kinh doanh khác là hoàn toàn không thể”.

Vì sao các nhà đầu tư Việt Nam có thể tham gia đầu tư cùng Thomas Barrack?

USHome - đơn vị chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu hỗ trợ người Việt sở hữu và đầu tư BĐS tại Mỹ, đã giúp hàng trăm nhà đầu tư Việt Nam đầu tư thành công vào các dự án khách sạn, khu căn hộ tại Mỹ - Vừa qua đã ký xong hợp đồng độc quyền giới thiệu các dự án đầu tư của Colony Capital tại Việt Nam, và sẽ sớm ra mắt dự án “Tổ hợp Khách Sạn tại Hollywood – Los Angeles” đến các nhà đầu tư Việt.

Thông thường, để có thể cùng tham gia đầu tư vào các dự án của Colony Capital, các nhà đầu tư cần có mức vốn từ 5-7 triệu USD. Tuy nhiên với mô hình quỹ đầu tư của dự án này, các nhà đầu tư có thể tham gia với mức đầu tư từ $150 ngàn USD trở lên. Điều này đã mở rộng cánh cửa cho các nhà đầu tư Việt Nam bước ra thế giới cùng sánh vai với các nhà đầu tư quốc tế.

Dau tu Chuoi Khach San tai Hollywood, California cung ty phu Thomas Barrack
Mô hình tổng quan 5 khách sạn thuộc “Tổ hợp Khách Sạn Hollywood & Los Angeles”

Dự án “Tổ hợp Khách Sạn Hollywood – Los Angeles” có những điểm hấp dẫn gì?

Đây là dự án xây dựng 5 khách sạn cao cấp nằm tại khu vực đại lộ ngôi sao ở Hollywood và khu đi bộ trung tâm Los Angeles. Khách sạn đầu tiên là Tommie đã được khởi công xây dựng và dự kiến hoàn thành vào năm sau. Dự án có thời gian đầu tư 5 năm và dự kiến có tỷ lệ lợi nhuận nội bộ IRR 17%/năm.

Hollywood và Los Angeles luôn là địa điểm du lịch hàng đầu tại Mỹ và chưa bao giờ mất sức nóng, thu hút 48 triệu khách du lịch đến đây mỗi năm. Los Angeles là thành phố có tỷ lệ kín phòng khách sạn cao thứ hai tại Mỹ (chỉ sau New York). Tỷ lệ kín phòng khách sạn tại Los Angeles trong 4 năm liền đạt từ 80% trở lên. Tỷ lệ kín phòng và giá phòng tại Los Angeles dự kiến sẽ tiếp tục tăng đều đặn trong các năm tới, lý do vì số lượng khách sạn tại đây không đủ cung cấp cho nhu cầu, đặc biệt tại Hollywood và khu trung tâm Los Angeles.

Ngoài ra Thế vận hội Olympic năm 2028 sẽ được tổ chức tại Los Angeles, đây là một sự kiện được háo hức chờ đợi không những bởi giới mộ điệu và còn bởi giới đầu tư vì đây là sự kiện luôn luôn làm tăng giá bất động sản của thành phố nơi tổ chức.

Với các lý do trên, các chuyên gia kinh tế nhận định đầu tư vào khách sạn tại Los Angeles hiện nay chính là một bước đầu tư chắc chắn vào một thị trường phát triển mạnh mẽ.

Dau tu Chuoi Khach San tai Hollywood, California cung ty phu Thomas Barrack

Thông tin chính thức về buổi ra mắt cơ hội đầu tư

GẶP GỠ VÀ CHIA SẺ CƠ HỘI ĐẦU TƯ CHUỖI KHÁCH SẠN CAO CẤP HOLLYWOOD – LOS ANGELES

TỔ CHỨC BỞI USHOME VÀ RELEVANT GROUP


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới