Hủy
Kinh Doanh

DCC bổ nhiệm ông Matthew Chang làm Giám đốc Điều hành

Minh Đức Thứ Tư | 23/05/2018 10:00

Ông Matthew Chang sẽ tư vấn chiến lược và cung cấp những ý kiến chuyên môn về tài chính.
 

Chuỗi cung ứng tín dụng phân phối (DCC), một công ty Blockchain có trụ sở tại Hồng Kông phát triển hệ thống ngân hàng phân bổ, vừa thông báo việc bổ nhiệm ông Matthew Chang, Giám đốc điều hành tại KKR, làm cố vấn cho dự án. Trong vai trò của mình, ông Chang sẽ tư vấn chiến lược và cung cấp những ý kiến chuyên môn về tài chính.

“Chúng tôi rất vui khi có Matthew trong đội ngũ của mình. Định hướng, tài lãnh đạo đầy kinh nghiệm và vốn kiến ​​thức uyên thâm của ông về ngành tài chính sẽ là nguồn lực cho sự phát triển của DCC trên thế giới”, Stewie Zhu, người sáng lập và CEO của DCC cho biết. “DCC phấn đấu thành lập một ủy ban cố vấn đẳng cấp thế giới với nhiều cố vấn xuất sắc sẽ được công bố trong vài tuần tới. Chúng tôi mong muốn được cộng tác với Matthew và tận dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm chuyên sâu của ông trong thị trường vốn và ngành tư vấn. ”

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn cho một loạt các công ty start-ups, các tập đoàn đa quốc gia và các công ty dịch vụ chuyên nghiệp tại Trung Quốc, Châu Âu và Bắc Mỹ, ông Chang được coi là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cổ phần cá nhân, thu nhập cố định và thị trường vốn. Trước khi là Giám đốc điều hành tại KKR Thượng Hải, ông Chang từng là Giám đốc của KKR Capstone tại Trung Quốc. Ông cũng là một đối tác cấp cao toàn cầu tại Roland Berger Strategy Consultants, lãnh đạo các công việc vận hành tại châu Á và các hoạt động tái cơ cấu.

DCC bo nhiem ong Matthew Chang lam Giam doc Dieu hanh
 

"Là một người kiên định trong việc ủng hộ các hệ thống tài chính đổi mới, tôi rất vui mừng khi được tham gia DCC trong vị trí cố vấn," ông Chang nói. “DCC là một ví dụ điển hình về cách mà công nghệ Blockchain có thể cải thiện hiệu quả và giảm chi phí xác thực dữ liệu. Tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với đội ngũ quản lý của DCC để có thể thâu tóm được tính hình tài chính toàn diện trên thế giới. ”

Trước đó trong sự nghiệp của mình, ông Chang từng là Giám đốc điều hành tại AlixPartners ở Trung Quốc, Phó trưởng nhóm tại McKinsey, và Giám đốc chiến lược cho thị trường châu Á tại Diageo PLC. Ông Chang có bằng Thạc sĩ của IMD International và bằng đại học về toán học và vật lý của trường Coe College và New York State University.

Thông tin về Hệ thống Ngân hàng Phân bổ (DCC)

 DCC là hệ thống ngân hàng phân bổ hàng đầu trên thế giới được thành lập nhằm xây dựng một hệ sinh thái phi tập trung cho các nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên thế giới.

Nhiệm vụ và sứ mệnh của DCC là hoàn thiện việc phổ cập tài chính, giúp các cá nhân có thể kiểm soát được các lịch sử giao dịch tín dụng và tài chính.

Thông tin sự kiện của DCC tại NYC: Đội ngũ dự án DCC sẽ tổ chức sự kiện Meetup vào ngày 12 tháng 5, cũng như tài trợ Consensus 2018 từ ngày 14 tới ngày 16 tháng 5.

 Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên lạc qua email contact@dcc.finance

Cách thức tham gia vào công đồng DCC:
Nhóm Telegram: https://t.me/DccOfficial
Trang DCC: http://dcc.finance/
Twitter: https://twitter.com/DccOfficial2018
Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3209215
Facebook: https://www.facebook.com/DccOfficial2018/
Reddit: https://www.reddit.com/user/DCC_Official/
Medium: https://medium.com/@dcc.finance2018
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCX0Y5MQwTLGPtIP1jAJm9Ng

Truy cập trang nguồn tại businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180420005541/en/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới