Hủy
Kinh Doanh

Eri International kỷ niệm 1 năm thành lập

Thứ Hai | 05/12/2016 13:39

Eri International của tập đoàn CMG.ASIA đã và đang khẳng định thương hiệu hàng đầu trong da liễu thẩm mỹ không xâm lấn.
 

Kỷ niệm 1 năm thành lập tại Việt Nam, viện thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp cao cấp hàng đầu với các dịch vụ trị liệu 5 sao từ Nhật Bản, Eri International của tập đoàn CMG.ASIA đã và đang khẳng định thương hiệu hàng đầu trong da liễu thẩm mỹ không xâm lấn. Nhân dịp sinh nhật, Eri International ra mắt trung tâm đầu tiên tại Hà Nội (Somerset West Point, số 2 Tây Hồ, P.Quảng An, Q.Tây Hồ) bên cạnh 3 trung tâm đang hoạt động tại Tp HCM (Thảo Điền Q2, Pearl Plaza Q.Bình Thạnh, Vivo Q.7). Eri International tự hào là một trong những Viện thẩm mỹ tiên phong ở Việt Nam áp  dụng thành công những công nghệ điều trị da hiện đại, những phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn an toàn và khoa học từ Nhật Bản. Trong suốt 1 năm qua, với hơn 30.000 lượt khách đến làm đẹp, Eri International vinh dự là địa điểm làm đẹp tin cậy của nhiều chị em phụ nữ, doanh nhân và các nghệ sĩ ngôi sao như Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Elly Trần, Diễm My 9x, Lý Quý Khánh, Sĩ Thanh.

Đêm tiệc được tổ chức nhằm tri ân khách hàng thân thiết và các đối tác của Eri International. Với chủ đề Belle Of The Ball (Nữ Hoàng Vũ Hội), hơn 100 khách mời VIP và nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt cũng đến chung vui và chức mừng sinh nhật 1 năm của Eri International như: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Diễm My 9x, Elly Trần, Quỳnh Châu, Quang Hùng, Khánh My, Lý Quí Khánh… Tất cả các khách mời đểu nổi bật với gu thời trang sang trọng, quý phái.

Sau 1 năm phát triển thần tốc và kế thừa hoàn toàn công nghệ và kinh nghiệm của viện trưởng chống lão hóa từ Nhật Bản – Bác sỹ Eri Katagiri, viện thẩm mỹ Eri International đã chứng tỏ được vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ tự nhiên, mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất. Với sứ mệnh giữ gìn nét tươi trẻ và vẻ đẹp tự nhiên cho người Việt, các liệu trình làm đẹp độc quyền từ Nhật bản tại Eri International sẽ giữ nguyên những gì đẹp nhất của mọi người và nâng chúng lên tầm cao mới như:

  • Sake Seishi –Tái tạo làn da sẹo rỗ, thô sần, thu nhỏ lỗ chân lông với tinh chất Sake Seishi, cho làn da mịn màng như em bé
  • Nâng cơ 360 độ ngay lập tức một cách kỳ diệu, giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi trong thời gian chưa đầy 1 tiếng, hồi phục nhanh, không cần nghỉ dưỡng.
  • Liệu trình trẻ hoá âm đạo toàn diện Onna, cho hạnh phúc thăng hoa
  • Shiruku- Xoá nám đến 90%, đem đến làn da trắng sáng mịn màng như lụa
  • Trẻ hoá mắt độc quyền Kirakira, rạng ngời đôi mắt bồ câu.

Thế mạnh của thẩm mỹ viện Eri International là đội ngũ các y bác sỹ rất giàu kinh nghiệm điều trị lâm sàng nội khoa, tiêm thẩm mỹ nên có thể điều trị từ bên trong cơ thể, tạo nên vẻ đẹp bền vững nhất. Đứng đầu là Bác sĩ Eri Katagiri, bác sĩ đầu tiên tại Nhật Bản được cấp giấy chứng nhận "Bàn tay vàng trong công nghệ tiêm thẩm mỹ" và điều trị lão hóa từ giám đốc tập đoàn Galderma (một tập đoàn nổi tiếng toàn cầu được thành lập vào năm 1948 với hơn 34 cơ sở tại 27 quốc gia trong đó có các cường quốc về thẩm mỹ như Nhật Bản, Mỹ và Hàn Quốc).

Nhân dịp sinh nhật của Eri International, Bác sỹ Eri Katagiri đã sang Việt Nam chung vui và chia sẻ: “Là người đã sáng lập ra Eri International, tôi vô cùng hạnh phúc khi Eri International, một thương hiệu của CMG.ASIA, nhận được sự tin tưởng và tin yêu của mọi người chỉ sau 1 năm hoạt động. Với phương châm làm đẹp không cần phẫu thuật thẩm mĩ, sắp tới, Eri International sẽ mang về Việt Nam những công nghệ đột phá từ Nhật Bản, đặc biệt là công nghệ trẻ hóa da, điều trị ung thư từ tế bào gốc. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm bổ sung từ thảo dược cùng phương pháp điều trị nội tiết tố an toàn và hiệu quả, mang đến cho các bạn một cuộc sống cân bằng lành mạnh.”

Tiếp nối thành công 2016 và đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng, vào năm 2017, Eri International sẽ mở thêm nhiều cơ sở thẩm mỹ ở Hà Nội, Tp. HCM và các thành phố lớn tại Việt Nam. Trong năm 2017,  Eri International sẽ tiếp tục mang về Việt Nam thêm nhiều liệu trình trẻ hoá và làm đẹp đột phá từ Bác sỹ Eri Katagiri, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên. Với phương châm là bạn Tâm giao về thẩm mỹ cho khách hàng, Eri International sẽ không ngừng nâng cao kỹ thuật chuyên môn, chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất 5 sao nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu tại Việt Nam trong ngành da liễu thẩm mỹ không xâm lấn.

Để tìm hiểu thêm về viện thẩm mỹ Eri International, vui lòng truy cập www.eriinternational.vn hoặc www.facebook.com/EriClinicVN


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới