Hủy
Kinh Doanh

Giải pháp Hội nghị hàng ngàn khách

Hoàng Kim Thứ Sáu | 09/04/2021 10:00

Những khách sạn, trung tâm hội nghị nào ở TP.HCM có công suất đáp ứng các buổi hội nghị, hội thảo, đại hội cổ đông quy mô trên 1,000 khách?
 

Các buổi hội nghị khách hàng, hội thảo kinh doanh, đại hội cổ đông hiện nay có quy mô trung bình từ 300 đến 800 khách. Ở quy mô này, đa phần các trung tâm hội nghị tại TP.HCM hiện nay đều có công suất phù hợp nên các doanh nghiệp thường có nhiều lựa chọn về địa điểm tổ chức. Tuy nhiên, cũng có không ít các doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức hội nghị quy mô trên 1,000 khách. Với số lượng khách mời này, chỉ một số trung tâm có sức chứa lớn và công năng hiện đại mới có thể đáp ứng.

Trung tâm Sự kiện GEM Center

8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. 

Tọa lạc tại số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm (Quận 1), GEM Center được biết đến là địa điểm tổ chức chuyên biệt cho sự kiện, hội nghị, yến tiệc với chất lượng dịch vụ sánh ngang các khách sạn 5 sao. Không gian kiến trúc tại GEM Center mang cảm hứng nghệ thuật đương đại với tổng diện tích không gian trong nhà và ngoài trời lên đến 10,000m2. Vị trí trung tâm, hệ thống trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, công năng đa dạng, GEM Center là điểm đến của các hội nghị đẳng cấp quốc tế.

Đại sảnh lớn nhất tại GEM Center có công suất tối đa 1,800 khách.
Đại sảnh lớn nhất tại GEM Center có công suất tối đa 1,800 khách.

Trung tâm Sự kiện White Palace

108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Trung tâm Sự kiện White Palace với kiến trúc thanh lịch, tinh tế là chi nhánh thứ 2 của thương hiệu White Palace do tập đoàn In Hospitality, tiền thân là PQC Hospitality, xây dựng và phát triển từ giữa năm 2019. Với sức chứa lên đến 3,500 khách, Trung tâm Sự kiện White Palace là địa điểm tổ chức sự kiện có công suất lớn nhất khu vực phía Bắc TP.HCM hiện nay.

Trung tâm Sự kiện White Palace với không gian sang trọng, đẳng cấp.
Trung tâm Sự kiện White Palace với không gian sang trọng, đẳng cấp.

Sở hữu đại sảnh lớn với chiều cao trần hơn 9m, hệ thống trang thiết bị tân tiến, khuôn viên rộng hơn 20,000m2 với bãi đậu xe nội khu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp... Trung tâm Sự kiện White Palace đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về công suất, công năng và chất lượng dịch vụ.

Trung tâm Hội nghị White Palace

194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Là chi nhánh đầu tiên thuộc thương hiệu White Palace của tập đoàn In Hospitality. Trung tâm Hội nghị White Palace nằm trên trục đường huyết mạch kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố, Cũng giống như người anh em của mình, Trung tâm Hội nghị White Palace nổi tiếng với phong cách kiến trúc thanh lịch và tinh tế.

Kiến trúc thanh lịch cùng không gian tinh tế của Trung tâm Hội nghị White Palace.
Kiến trúc thanh lịch cùng không gian tinh tế của Trung tâm Hội nghị White Palace.

Sảnh tiệc lớn nhất tại Trung tâm Hội nghị White Palace có sức chứa lên đến 2,000 khách, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Gói dịch vụ hội nghị có mức giá linh hoạt, phù hợp với nhiều khung ngân sách của doanh nghiệp.

Khách sạn 5 sao quốc tế

Không gian phòng hội nghị tại khách sạn Sheraton.
Không gian phòng hội nghị tại khách sạn Sheraton.

Phòng hội nghị tại các khách sạn 5 sao quốc tế thường có sức chứa trung bình và thấp, thông thường từ 300 đến 600 khách để đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách hàng. Chỉ một số các ít khách sạn 5 sao có sảnh tiệc quy mô trên dưới 1,000 khách như: Sheraton Hotel (Quận 1), Intercontinential Sài Gòn Hotel (Quận 1), Rex Hotel (Quận 1), Equatorial Hotel (Quận 5). Không gian hội nghị sang trọng, đẳng cấp, chất lượng dịch vụ tại các khách sạn 5* rất chuyên nghiệp. Vì vậy, chi phí dịch vụ thường khá cao. Các doanh nghiệp có thể cân nhắc nếu có ngân sách phù hợp.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới