Hủy
Kinh Doanh

Giám đốc HAGL-Attapeu được đề cử vào HĐQT Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Ba | 15/04/2014 16:48

Ông Phan Thanh Thủ, Giám đốc CTCP Hoàng Anh Gia Lai – Attapeu được giới thiệu vào HĐQT CTCP Hoàng Anh Gia Lai thay cho ông Vũ Hữu Điền đã từ nhiệm.
 

Ông Vũ Hữu Điền là Tổng giám đốc HAGL Land, hiện đang nắmgiữ 207,000 cổ phiếu HAG, chiếm tỷ lệ 0,03%. Ông Điền cũng là người đại diệnphần vốn của Dragon Capital Markets Limited (DC) tại HAGL.

Thay thế cho ông Điền tại HĐQT HAGL dự kiến là ông PhanThanh Thủ, Giám đốc CTCP Hoàng Anh Gia Lai – Attapeu tại Lào. Ông Thủ là ngườiđiều hành cao nhất của tất cả các doanh nghiệp thuộc HAGL đang hoạt động ở 4tỉnh Nam Lào. Việc bổ nhiệm ông Thủ sẽ được thông qua tại ĐHCĐ của HAGL trongthời gian sắp tới.

Ông Thủ bỏ Đoàn nghệ thuật Đam Santheo người bạn học là “Bầu Đức”,đi làm kinh tế từ khi Hoàng Anh còn là xưởng gỗnhỏ ở Pleiku. Ông sang Lào từ những cuối của thập niên 90, trước khi Hoàng AnhGia Lai đầu tư sang đây 3 năm.

HAGL-Attapeu hiện đang thực hiệncác dự án cao su, mía đường và thủy điện của Tập đoàn HAGL tại Lào. Mía đườnglà một trong những lĩnh vực chính sau khi tái cơ cấu của tập đoàn HAGL. Năm2013, mía đường đem về doanh thu 838 tỷ đồng và khoản lãi gộp 552 tỷđồng, đóng góp lớn nhất vào doanh thu và lợi nhuận của toàn Tập đoàn.

Nguồn Hoàng Anh Gia Lai


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới