Hủy
Kinh Doanh

Kho hàng không kéo dài tại quận Long Biên sắp hoạt động

Thứ Bảy | 11/04/2015 10:25

Bộ Tài chính vừa đồng ý để kho hàng không kéo dài của Công ty CP Logistics hàng không (ALS) tại phố Nguyễn Sơn, Long Biên (Hà Nội) đi vào hoạt động.
 

Bộ Tài chính giao Tổng cục Hải quan chỉ đạo Cục Hải quan Hà Nội bố trí CBCC làm thủ tục, kiểm tra, giám sát đối với hàng hóa XNK của Công ty ALS tại địa điểm nêu trên một cách kịp thời, nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của DN.

Đồng thời, Cục Hải quan Hà Nội có trách nhiệm ban hành quy trình hướng dẫn nghiệp vụ quản lý, giám sát hải quan đối với hàng hóa NK chưa được làm thủ tục hải quan, hàng hóa XK đã làm thủ tục hải quan, được vận chuyển từ kho hàng không tại sân bay quốc tế Nội Bài về kho hàng không nêu trên và ngược lại.

Trước đó, vào tháng 1-2015, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải có ý kiến đồng ý về mặt chủ trương cho thành lập kho hàng không kéo dài của Công ty ALS tại phố Nguyễn Sơn, Long Biên (Hà Nội) và giao Bộ Tài chính thực hiện các nhiệm vụ liên quan, đáp ứng yêu cầu quản lý và tạo thuận lợi cho hoạt động XNK của DN.

Nguồn Hải quan


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới