Hủy
Kinh Doanh

Ladora Winery giới thiệu những tác phẩm độc đáo tại Festival Hoa Đà Lạt

Thứ Hai | 28/12/2015 09:06

Ladofoods đã hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để trình làng du khách tại Festival hoa Đà Lạt.
 

Nhà làm vang Ladora Winery (thuộc Công ty CP thực phẩm Lâm Đồng - Ladofoods), cho biết đã hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng trình làng công chúng và du khách tại Festival hoa Đà Lạt những tác phẩm độc đáo nhất dưới nhãn hiệu Chateau Dalat - nhãn hiệu rượu vang cao cấp đang thu hút sự chú ý tích cực trên thị trường. Trong số đó, đáng mong chờ nhất là tác phẩm xác lập kỷ lục “Chai rượu vang lớn nhất” do tổ chức “Hội Kỷ lục gia Việt Nam” ghi nhận và “Chai vang nghệ thuật” dành để đấu giá gây quỹ hỗ trợ đồng bào nghèo đón Tết. Đây cũng được đánh giá là những hạng mục quan trọng, có sức thu hút lớn của Festival hoa Đà Lạt năm nay.

CHAI VANG KỶ LỤC CHATEAU DALAT - DẤU ẤN MỚI CỦA VANG VIỆT

Là doanh nghiệp có tên tuổi gắn liền với Đà Lạt, Ladofoods - Ladora Winery cũng còn là cầu nối quan trọng trong việc quảng bá thành phố du lịch này đến với công chúng trong nước và quốc tế suốt gần 2 thập niên qua. Vì vậy, với Festival hoa Đà Lạt, doanh nghiệp này cũng góp mặt đầy ấn tượng bằng Vườn Vang Ladora Winery tại công viên Xuân Hương, đường Hồ Tùng Mậu.

Đến Vườn Vang Ladora Winery trong dịp này, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức những sản phẩm xuất sắc nhất của Công ty. Trong đó, trọng tâm là Chai vang kỷ lục Chateau Dalat - được ghi nhận bởi tổ chức “Hội Kỷ lục gia Việt Nam” với tư cách là chai rượu vang cao cấp lớn nhất từ trước đến nay.

Chai vang kỷ lục Chateau Dalat có chiều cao 8m00, đường kính đáy 2m00, vỏ chai được làm bằng nhựa composite, khung đỡ - trang trí được làm bằng sắt tráng kẽm, lưới kẽm. Bên trong chai là bồn chứa rượu làm bằng inox, dung tích 2.000 lít, có van chiết rượu để mời mọi thực khách thưởng thức trong Đêm hội rượu vang. Tất cả được đặt trên khung đế bằng sắt.

Ngoài chiêm ngưỡng và chụp ảnh, du khách còn có thể trực tiếp thưởng thức hương vị quyến rũ của vang Việt cao cấp Chateau Dalat từ chai vang kỷ lục. Sản phẩm này dành để phục vụ cho tất cả du khách tham quan Festival hoa Đà Lạt, đặc biệt là vào ngày cao điểm 31/12. Theo dự kiến, Chai vang kỷ lục Chateau Dalat có thể phục vụ cho khoảng 10.000 người.

Chai vang kỷ lục Chateau Dalat được tạo nên không chỉ để đóng góp cho vẻ đẹp của Festival hoa Đà Lạt, mà còn để đánh dấu bước tiến mới về năng lực của Ladora Winery - nhà làm vang chuyên nghiệp, sự hiện diện ấn tượng của Chateau Dalat - thương hiệu vang Việt cao cấp đầu tiên trên thị trường, đồng thời, cũng để tri ân sự ủng hộ nhiệt thành mà người tiêu dùng đã dành cho Chateau Dalat từ khi mới ra mắt.

CHAI VANG NGHỆ THUẬT CHATEAU DALAT - VẺ ĐẸP CỦA SỰ NHÂN VĂN

Bên cạnh Chai vang kỷ lục, tại Festival hoa Đà Lạt năm nay, Ladora Winery còn đóng góp đầy ấn tượng bằng Chai vang nghệ thuật Chateau Dalat. Tác phẩm này được tạo nên bằng tâm huyết của những người giàu lòng nhân ái dành cho những đồng bào kém may mắn.

Chai vang nghệ thuật duy nhất có tổng dung tích là 5 lít, chứa bên trong dòng vang đẳng cấp nhất của Chateau Dalat - dòng vang Signature cùng những nét độc đáo:

a. Vang Chateau Dalat - Signature có màu ruby tím, mùi hương phức hợp của quả dâu, mận, mứt quả, thoảng mùi nấm và sợi thuốc lá. Vị vang mạnh mẽ, đầy đặn, hậu vì dài.

Nho của dòng Signature được chọn từ vụ mùa có thời tiết ban ngày và ban tối chênh nhau hơn 10oC, cây nho trong giai đoạn sung sức nhất, cho trái nho có độ đường cao và đượm mùi thơm nhất. Vang phải qua quy trình ủ sồi, lắng lọc kỹ và ủ trong chai để đảm bảo quá trình lên men thật hoàn hảo. Các chuyên gia sẽ nếm và chọn ra những thùng rượu ngon nhất, vị vang đậm đà nhất, vì thế số lượng rất hạn chế.  

b. Chai rượu có biểu tượng Rồng được họa sỹ vẽ tay và nạm hạt thủ công độc đáo. Biểu tượng rồng hàm ý của sự thông thái, may mắn, thịnh vượng, phồn vinh, đồng thời thể hiện sự mạnh mẽ và uy lực bất bại trước mọi khó khăn, trở ngại. Trong quan niệm Á Đông, rồng là biểu tượng cộng gộp tất cả những ước vọng tốt đẹp nhất của cuộc sống nhân sinh.

Ladora winery đã mời Họa sĩ Nguyễn Hoàng - người họa sĩ luôn hết lòng vì công tác thiện nguyện, là thầy dạy vẽ cho những học trò đặc biệt, các bạn trẻ khuyết tật tại Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật và trẻ mồ côi TP. HCM. Anh không chỉ cho các em một nghề mà còn truyền lửa giúp các em lạc quan với cuộc sống. Và Họa sĩ Nguyễn Hoàng, khi thấu hiểu lý do ra đời của Chai vang nghệ thuật Chateau Dalat, cũng đã quyết định không nhận thù lao và đóng góp công sức của mình cho mục tiêu chung. 

c. Điểm đặc biệt thứ 3 là trên nhãn chai có chữ ký sống của chủ tịch tỉnh Lâm Đồng, ông Đoàn Văn Việt, bảo chứng cho những nỗ lực của Ladora Winery trong việc sáng tạo ra dòng vang Việt Nam đẳng cấp quốc tế đầu tiên của Việt Nam, có xuất xứ từ Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng. Khát vọng Chateau Dalat - Vang Việt Nam tự tin ghi dấu ấn trên bảng đồ vang thế giới.

Theo dự kiến, Chai vang nghệ thuật Chateau Dalat sẽ được đấu giá tại Festival hoa Đà Lạt với giá khởi điểm là 20 triệu đồng. Ban tổ chức mong đợi có thể thu hút được khoản đấu giá và đóng góp ý nghĩa để tạo nên những món quà Tết thiết thực cho trẻ em, người lớn tuổi và đồng bào kém may mắn…


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới