Hủy
Kinh Doanh

McDonald's sắp khai trương nhà hàng thứ hai tại Việt Nam

Thứ Ba | 06/05/2014 15:03

Nhà hàng McDonald's thứ hai rất gần với chợ Bến Thành, với hai mặt tiền nhìn ra đường Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão.
 

Hôm nay 6/5, bà Lê Hà Mỹ Trâm, đại diện truyền thông McDonald's Việt Nam cho biết hãng sắp khai trương nhà hàng McDonld's thứ hai tại Việt Nam, cũng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo bà Trâm, nhà hàng thứ hai mang tên Nhà hàng McDonald's Bến Thành tọa lạc tại số 2 -2A Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, gần chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM).

Nhà hàng đang trong giai đoạn hoàn tất xây dựng và chuẩn bị khai trương trong vài tuần tới. McDonald's Việt Nam nhấn mạnh, đây là nhà hàng có nhiều thiết kế độc đáo, đặc biệt là hệ thống băng chuyền vận chuyển thức ăn, kết nối giữa khu vực bếp ở lầu một và khu vực đặt hàng tại lầu trệt.

Riêng vào ngày 12/5/2014, McDonald's Việt Nam sẽ tổ chức gặp mặt giới truyền thông tại chính là địa điểm của Nhà hàng McDonald's Bến Thành.

Được biết, nhà hàng McDonald's thứ hai này có hai mặt tiền, nhìn ra đường Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão. Khu đất này từng là cửa hàng của Lê Bảo Minh (nhà phân phối của Canon tại Việt Nam) và Samsung.

Theo đánh giá của các công ty nghiên cứu thị trường trong lĩnh vực bất động sản, vị trí của McDonald's đắc địa nhờ có lưu lượng giao thông cao, gấp 2 - 3 lần các con đường ở khu vực trung tâm thành phố.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới