Hủy
Kinh Doanh

REE sẽ thâm nhập Myanmar thông qua dự án của Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Sáu | 28/03/2014 14:55

Việc phân phối máy lạnh tại Myanmar giống như thực hiện tại Việt Nam 20 năm về trước, tức là phải cấp quota để nhập khẩu.
 

Thị trường Myanmar rất tiềm năng đối với CTCP Cơ điện lạnh (HOSE: REE), đặc biệt là lĩnh vực M&E, REE sẽ thâm nhập thị trường này bắt đầu bằng dự án của Hoàng Anh Gia Lai (HOSE: HAG).

Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2014, bà Mai Thanh – Chủ tịch HĐQT REE chia sẻ về việc thâm nhập thị trường Myanmar, bà Mai Thanh cho biết REE đã tiến hành khảo sát thị trường Myanmar, tại đây không có đội ngũ xấy dựng tại chỗ mà chỉ có lực lượng từ Việt Nam hoặc Singapore tùy theo từng nhà thầu.

Bà Mai Thanh cho biết, việc phân phối máy lạnh tại Myanmar giống như thực hiện tại Việt Nam 20 năm về trước, tức là phải cấp quota để nhập khẩu, quota này phải do công ty Việt Nam sở hữu. Nếu liên doanh với bên Myanmar thì chưa đủ tin tưởng để cho họ đứng tên. REE chỉ có thể vào thị trường này trong lĩnh vực M&E.

Có khả năng REE sẽ bắt đầu bằng một vài dự án như dự án của Hoàng Anh Gia Lai (HAG) và sẽ thâm nhập tiếp các dự án không phải chủ đầu tư Việt Nam khác. Đây là thị trường này là tiềm năng về lĩnh vực M&E.

Nguồn Vietstock


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới