Hủy
Kinh Doanh

Samsung chính thức giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab A6 10.1” tại Việt Nam

Chủ Nhật | 19/06/2016 20:26

Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình chuẩn Full HD cùng thời lượng pin bền bỉ, Galaxy Tab A6 10.1” xứng đáng là thiết bị giải trí đỉnh cao cho giới trẻ.
 

Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành hàng thiết bị di động, công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu máy tính bảng Galaxy Tab A6 10.1” tại thị trường Việt Nam. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình chuẩn Full HD cùng thời lượng pin bền bỉ, máy tính bảng Galaxy Tab A6 10.1” xứng đáng là thiết bị giải trí đỉnh cao cho giới trẻ.

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Điều hành ngành hàng Thiết bị Di động, Công ty Điện tử Samsung Vina - cho biết: “VớiSamsung Galaxy Tab A6 10.1”, chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng một sản phẩm giải trí đỉnh cao với nhiều công nghệ cải tiến. Galaxy Tab A6 10.1”hướng đến đối tượng người dùng là các bạn trẻ năng động và muốn tìm kiếm những trải nghiệm giải trí chất lượng. Đăc biệt, ra mắt ngay trong mùa bóng Euro 2016, Galaxy Tab A6 10.1”hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu cho những ai yêu mến môn thể thao hấp dẫn này.”

Cấu hình mạnh mẽ, thao tác mượt mà

Samsung Galaxy Tab A6 10.1” là tablet đầu tiên trong những sản phẩm cùng phân khúc sử dụng vi xử lý tám nhân 1.6 GHz, cùng RAM 2.0GB, giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí đa phương tiện, cũng như các thao tác và ứng dụng chạy trên máy mượt mà và thuận tiện hơn cho người dùng. Tablet này cũng hỗ trợ thẻ nhớvới dung lượng thẻ nhớ lên đến 200GB để người dùng thoải mái lưu trữ phim ảnh, âm nhạc, sách báo chất lượng cao.

Màn hình Full HD cho trải nghiệm chất lượng hình ảnh đỉnh cao

Được trang bị màn hình độ phân giải cao chuẩn Full HD và mật độ điểm ảnh lên đến 224 ppi, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 10.1” mang đến cho người dùng những hình ảnh thật sống động và rõ nét, giúp những trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game, xem thể thao luôn tuyệt vời.

Pin bền bỉ suốt 12 giờ

Samsung Galaxy Tab A6 10.1” có dung lượng pin lớn 7300 mAh, nhờ thế chiếc máy tính bảng này có thời lượng xem phim liên tục lên đến 12 tiếng. Ngoài ra việc sử dụng kết hợp chipset 14nm siêu nhỏ gọn kết hợp hệ điều hành mới nhất Android Marshmallow 6.0 giúp tiết kiệm pin tối đa trong quá trình sử dụng. Từ nay, người dùng sẽ không còn phải lo lắng khi có thể thoải mái mang theo máy tính bảng khắp mọi nơi và tha hồ trải nghiệm các ứng dụng và xem phim chất lượng cao vượt trội. Đặc biệt, chế độ Ultra Saving Mode của Samsung Galaxy Tab A6 10.1” cũng giúp kéo dài thêm thời gian sử dụng, cho phép người dùng thoải mái xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game mà không lo cạn pin giữa chừng.

Kết nối Internet 4G/LTE tốc độ cao

Đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet vô cùng phổ biến hiện nay, Samsung Galaxy Tab A6 10.1” hỗ trợ công nghệ kết nối mạng 4G/ LTE, cho tốc độ truy cập, tải nhạc phim vô cùng nhanh phục vụ nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Samsung Galaxy Tab A6 10.1” có hai màu Trắng và Đen, được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/06/2016, với mức giá bán lẻ dự kiến 7.990.000 VND (đã bao gồm VAT).


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới