Hủy
Kinh Doanh

Shopee hợp tác chiến lược với Xiaomi

Huy Vũ Thứ Năm | 01/02/2018 14:32

Nền tảng mua sắm Shopee (Singapore) vừa công bố hợp tác chiến lược với Xiaomi ở Đông Nam Á và Đài Loan.
 

Theo đó, qua lần hợp tác này Shopee sẽ mở bán độc quyền Điện thoại Redmi 5 với giá “Rẻ Vô Địch” 2.599.000 VNĐ, duy nhất trong flahsale 10h-13h 7.2.2018. Song song đó, Xiaomi cũng sẽ khai trương gian hàng trên Shopee Mall vào cuối tháng 1 vừa qua.

Đây là mức giá cam kết tốt nhất trên thị trường và chỉ được mở bán trong khoảng thời gian giới hạn nêu trên. Ngoài ra khách có dự định mua Redmi 5 trong thời gian này nên thanh toán bằng thẻ Master Card để được giảm thêm 10%.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng trở lại đây, nhất là xu hướng tìm kiếm và sẵn sàng chi tiêu cho các các sản phẩm giá trị cao như điện thoại, phụ kiện điện tử. Vì vậy chúng tôi rất hân hạnh trở thành đối tác chiến lược của Xiaomi và đạt được thương vụ mở bán độc quyền Redmi 5 trong 2 tháng ra mắt lần này. Sự hợp tác này giúp Shopee hướng tới sự đa dạng hóa danh mục sản phẩm, khẳng định vị thế của mình, đặc biệt là ở ngành hàng điện tử ”

Ông Wang Xiang, Phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi, cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất hứng khởi khi hợp tác cùng Shopee, một trong những nền tảng TMĐT có sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Chúng tôi tự tin rằng lần hợp tác này sẽ giúp Xiaomi  mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng cũng như tiếp tục mang tới nhiều sản phẩm công nghệ hơn nữa tới người tiêu dùng tại Việt Nam.”

Xiaomi Redmi 5 là chiếc điện thoại mang sức mạnh của chip octa-core Qualcomm® Snapdragon™ 450, đi kèm màn hình HD LCD 5.7-inch theo tỷ lệ 18:9. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu camera sau 12MP với kích thước điểm ảnh chỉ là 1.25 micron pixel cùng công nghệ tự động lấy nét theo pha (PDAF), camera trước 5MP đi kèm đèn LED hỗ trợ selfie hoàn hảo ngay cả trong điều kiện không thiếu sáng.

Đặc biệt trong hai ngày 1-2.2.2018, Shopee đồng loạt giảm giá tất cả sản phẩm Xiaomi chính hãng, cam kết giá tốt nhất trị trường. Mỗi thứ Tư hàng tuần đều là ngày Xiaomi với các sản phẩm chọn lọc được gắn mác rẻ vô địch, bắt đầu với Redmi 5 vào 7.2.2018


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới