Hủy
Kinh Doanh

Tăng sắc Xuân giữ vị Tết với Archcafé

Cẩm Tú Thứ Hai | 18/12/2023 08:00

Nét đặc sắc của Archcafé nằm ở sự sáng tạo hương vị dựa trên nguyên liệu truyền thống.

Những sản phẩm tinh tế của Archcafé đong đầy sắc vị cho một cái Tết sum vầy, ấm áp của mỗi gia đình Việt.
 

Có nhà văn từng nói rằng, hương vị của những ngày cuối năm luôn có điều gì đó giống với hương vị của một tách cà phê. Đó là mùi hương có sắc thái nồng ấm, làm thức dậy những kỷ niệm đậm màu sắc vui tươi và tình cảm dịu dàng, ấm áp. Đó là vị ngọt thanh tao rất dễ chịu, rất khó quên. Có lẽ cũng vì thế, mà một hộp cà phê có sắc vị tinh tế, thanh lịch thường xuất hiện trong những giỏ quà ngày Tết.

Được biết đến bởi sự kết hợp hương vị nông sản Việt, Archcafé gây ấn tượng mạnh cho những ai yêu mến các món quà mang sắc vị đặc trưng của miền nhiệt đới. Nếu Cappuccino Dừa, Cappuccino Chuối, Cappuccino Sầu riêng đậm đà hương vị thân quen, được kết hợp hài hòa với cà phê kiểu Ý thì Cà Phê Sữa Đặc lại là nghệ thuật pha chế đặc sắc, tạo ra được vị ngọt, đắng dịu dàng, quyến rũ.

Nét đặc sắc của Archcafé còn nằm ở sự sáng tạo hương vị dựa trên nguyên liệu truyền thống. Đó là Trà Dâu Đá, hay Trà Đào Đá với đào sấy thăng hoa giữ nguyên vị ngọt của trái đào tươi. Sau bữa ăn ngày Tết cùng bánh chưng, thịt mỡ dưa hành đầy năng lượng thì Trà Đào Đá, Trà Dâu Đá sẽ cân đối lại vị giác nhờ sự tươi mới, mát lành và sảng khoái.

Đặc biệt, các thiết kế và màu sắc của sản phẩm Archcafé rất phù hợp với không khí vui tươi rạng rỡ ngày Tết. Có bao bì được thiết kế đậm chất mỹ thuật, mỗi sản phẩm của Archcafé chính là một món quà tinh tế, trang nhã. Những gam màu đậm sắc Xuân sẽ mang năng lượng hân hoan đến cho người nhận ngay khi món quà vừa trao tay.

Những ngày đầu Xuân, nhiều người Việt thích dùng cà phê sữa đặc để khởi đầu một năm mới nhiều hứng khởi. Lúc này, nếu là trong cái rét miền Bắc, Cà Phê Sữa Đặc của Archcafé sẽ mang đến hơi ấm có mùi thơm nồng nàn của tách cà phê sữa nóng, còn trong cái nắng rực rỡ của miền Nam, Archcafé sẽ mang đến hương vị mát ngọt dịu dàng của cà phê sữa đá...

Dù cuộc sống có thay đổi thế nào thì Tết trong lòng người Việt vẫn vậy, vẫn luôn đong đầy thành ý, vẫn là hạnh phúc sum vầy giữa sắc Xuân và hương vị quê nhà. Giữa những trang trí, bày biện bằng cả tấm lòng, Archcafé cũng là chút điểm nhấn để mỗi gia đình tăng sắc Xuân, giữ vị Tết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới