Hủy
Kinh Doanh

Thành phố Nha Trang vinh dự nhận giải thưởng "Địa danh du lịch nổi bật 2016 của châu Á" từ TripAdvisor

Thứ Ba | 29/03/2016 09:39

Nha Trang được xếp hạng thứ 8 trong 10 Địa Danh Du Lịch Nổi Bật tại Khu Vực Châu Á do du khách khắp thế giới bầu chọn qua trang website TripAdvisor.
 

Thành phố Nha Trang được vinh danh là 1 trong 10 địa danh du lịch nổi bật nhất khu vực Châu Á (Destinations on the Rise of Asia) do cộng đồng du lịch trên trang mạng TripAdvisor bình chọn bình chọn. Sự kiện Lễ Trao Tặng Chứng Nhận của TripAdvisor® được diễn ra vào ngày 14 tháng 3 năm 2016 do tổ chức “Quảng Bá Điểm Đến Nha Trang” tổ chức với sự hiện diện của ông Aaron Hung, Giám Đốc Quan Hệ Đối Tác của TripAdvisor khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện hân hạnh được có sự góp mặt của các đại biểu cơ quan ban ngành du lịch Nha Trang và Khánh Hoà:

Ông Nguyễn Đức Tài – Phó Chủ Tịch UBND Tỉnh Khánh Hoà
Ông Nguyễn Văn Danh – Chủ Tịch UBND Thành Phố Nha Trang
Ông Nguyễn Khắc Hà – Phó Giám Đốc Sở TTVHDL Khánh Hòa

Được chính thức công bố vào tháng 12 năm 2015, Nha Trang được xếp hạng thứ 8 trong 10 Địa Danh Du Lịch Nổi Bật tại Khu Vực Châu Á do du khách khắp thế giới bầu chọn qua trang website TripAdvisor. Tháng 1 năm 2016, TripAdvisor cũng công bố Thành Phố Nha Trang có đến 14 giải thưởng về chất lượng dịch vụ do du khách TripAdvisor bình chọn dành cho hạng mục khách sạn hàng đầu/ khách sạn sang trọng khu vực Việt nam và Châu Á. Chỉ có ít hơn 1% các khách sạn trên website TripAdvisor được nhận giải thưởng về chất lượng này. Các đơn vị hkách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang được tôn vinh gồm có:

  • An Lâm Ninh Vân Bay Villas – Hạng 2 Khách Sạn Hàng Đầu Việt Nam, Hạng 3 Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á, Hạng 13 Khách Sạn Hàng Đầu Châu Á
  • Mia Resort Nha Trang – Hạng 4 Khách Sạn Hàng Đầu Việt Nam, Hạng 25 Khách Sạn Hàng Đầu Châu Á
  • InterContinental Nha Trang – Hạng 6 Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á
  • Evason Ana Mandara Nha Trang – Hạng 8 Khách Sạn Hàng Đầu Việt Nam, Hạng 13 Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á
  • Six Senses Ninh Vân Bay – Hạng 16 Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á, Hạng 25 Khách Sạn Hàng Đầu Việt Nam
  • Amiana Resort – Hạng 19 Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Châu Á, Hạng 21 Khách Sạn Hàng Đầu Việt Nam

Trong đêm trao tặng chứng nhận vào ngày 14 tháng 3 năm 2016, ông Aaron Hung cho biết “Giải thưởng TripAdvisor dành cho Địa Danh Du Lịch Nổi Bật được đánh giá dựa trên sự bầu chọn của từ khách du lịch khắp thế giới trong vòng một năm trên tất cả các đơn vị kinh doanh du lịch, nhà hàng khách sạn tại mỗi địa danh trên thế giới. Riêng Việt Nam luôn là điểm đến nổi tiếng đối với công đồng khách du lịch trên TripAdvisor. Ngoài những địa điểm như Hà Nội, Hội An, Hồ Chí Minh, Huế luôn nhận được sự ưu ái từ du khách, nay Nha Trang, vùng đất giàu lịch sử, văn hoá, với vẻ đẹp thiên nhiên khó cưỡng và ngành du lịch mến khách đã chiếm được thiện cảm của du khách khắp năm châu lục. Hôm nay là vinh hạnh cho tôi khi được có mặt ở đây để trao giải thưởng hoàn toàn xứng đáng này cho thành phố Nha Trang

Buổi lễ nhận giải thưởng từ TripAdvisor cũng chính thức giới thiệu tổ chức “Quảng Bá Điểm Đến Nha Trang” (Nha Trang Destination Marketing Organization gọi tắt là NTDMO). Mục tiêu chính của tổ chức là góp sức giúp Nha Trang trở thành điểm đến nổi tiếng toàn cầu về nghỉ dưỡng cũng như địa điểm lý tưởng cho hội nghị. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới