Hủy
Kinh Doanh

Vận hành máy bay siêu nhanh chặng Hà Nội - Tokyo

Thứ Hai | 02/06/2014 08:57

Hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways (ANA), trở thành Hãng hàng không đầu tiên khai thác dòng siêu máy bay B787 Dreamliner tại Việt Nam.
 

Chuyến bay từ Hà Nội khởi hành lúc 14g đến sân bay Haneda (Tokyo) lúc 21g5 cùng ngày. Chuyến bay từ sân bay Haneda khởi hành lúc 8g55 đến Hà Nội lúc 12g5.

Đại diện ANA cho biết việc khai thác dòng máy bay Boeing 787 mới và hiện đại nhất này ở thị trường Việt Nam cho thấy đây là thị trường nhiều tiềm năng và rất được Hãng ANA coi trọng.

Tổng giám đốc Hãng hàng không ANA tại VN - ông Ryoichi Fujisaki cho biết: dịp này, ANA đã tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng cho các chặng bay từ Hà Nội hoặc TP.HCM đến Tokyo, Nagoya, Osaka, Fukuoka.

Cụ thể: giá vé khứ hồi áp dụng cho một chiều hạng thương gia và một chiều hạng phổ thông khởi hành ngày 1-6 chỉ 16,7 triệu đồng.

Vé khứ hồi cho hạng thương gia chỉ còn 26,5 triệu đồng, áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 1-6 đến 30-6. Giá vé khứ hồi hạng phổ thông chỉ còn 10,6 triệu đồng cho các hành khách khởi hành từ 19-8 đến 30-9.

Nguồn Tuổi Trẻ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới