Hủy
Kinh Doanh

Vietsovpetro khai thác 6,1 triệu tấn dầu năm 2012

Thứ Tư | 19/12/2012 22:03

Trong năm, liên doanh đưa vào khai thác thêm 34 giếng mới so với kế hoạch 29 giếng.
 

Năm 2012, Vietsovpetro đã hoàn thành kế hoạch khai thác 6,11 triệu tấn dầu, cung cấp vào bờ 1,23 tỷ mét khối khí. Sản lượng dầu khí quy đổi của Vietsovpetro năm 2012 đạt hơn 6,5 triệu tấn.

Ngày 19/12, tại kỳ họp thường kỳ thứ 41 hội đồng liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro), ông NguyễnHữu Tuyến, Tổng Giám đốc Vietsovpetro cho biết đây là năm thứ tư trong suốt quá trình hoạt động,Vietsovpetro đạt mức doanh thu trên 5 tỷ USD/năm.

Về công tác tìm kiếm thăm dò, năm 2012, liên doanh đã hoàn thành thi công và thử vỉa 8 giếng khoan;trong đó có 3 giếng khoan không thành công.

Do tăng cường công tác khoan phục vụ cho khai thác mỏ, nên vào đầu tháng 11, Vietsovpetro đã hoànthành vượt mức tất cả các chỉ tiêu về khoan khai thác và sửa chữa giếng.

Trong năm, liên doanh đưa vào khai thác thêm 34 giếng mới so với kế hoạch 29 giếng.

Tại cuộc họp, Hội đồng liên doanh đã nhất trí thông qua các chỉ tiêu cho năm 2013. Theo đó, tiếptục đề ra những giải pháp hợp lý và hiệu quả nhằm khai thác an toàn 5,4 triệu tấn dầu thô, thu gomvà cung cấp vào bờ gần 1,3 tỷ mét khối khí; đồng thời tiếp tục thực hiện dịch vụ vận hành khai thácdầu ở các mỏ lân cận.

Ngoài nhiệm vụ sản xuất, tại kỳ họp lần này Hội đồng cũng đã xem xét thông qua một số nội dung khácliên quan đến công tác mở rộng vùng hoạt động, về chế độ cho cán bộ công nhân viên và cơ cấu tổchức của Vietsovpetro.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới