Xanh hóa vào châu Âu có làm khó doanh nghiệp Việt?
Xác định thị trường châu Âu là trọng tâm, các doanh nghiệp Việt Nam cố gắng đáp ứng tiêu chuẩn được đặt ra để “giữ chân” thị trường này.
Xác định thị trường châu Âu là trọng tâm, các doanh nghiệp Việt Nam cố gắng đáp ứng tiêu chuẩn được đặt ra để “giữ chân” thị trường này.
Trong bối cảnh nhiều quốc gia bảo hộ lương thực, các doanh nghiệp Việt đã tận dụng lợi thế này để tiến sâu vào nhiều thị trường.
USD giảm giá sau số liệu kinh tế đáng thất vọng
Bảy tháng đầu năm, Bạc Liêu tiếp nhận 21 dự án xin đầu tư
6 tháng, GDP cả nước tăng 5,18% so với cùng kỳ
Thế Giới Di Động vào top 20 công ty tăng trưởng nhanh nhất Đông Á
Đồng bằng sông Cửu Long khát vốn
Ba giáo sư Mỹ đoạt giải Nobel Kinh tế với nghiên cứu về dự báo giá tài ...
Báo động sức khỏe của doanh nghiệp
Kinh tế giảm tốc sau 5 năm gia nhập WTO
Thị trấn Sông Đốc của Cà Mau thành đô thị loại 4
GDP Vĩnh Phúc năm 2012 tăng trưởng 2,52%
Indonesia muốn dẫn đầu thế giới lĩnh vực chế biến cá