Hủy

Chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop": Hoàn thành mục tiêu 1 tỉ đồng trao tặng laptop cho giáo viên vùng cao

Minh Duy Thứ Bảy | 20/11/2021 08:33

hương hiệu bánh Danisa Hoàn thành mục tiêu 1 tỉ đồng trao tặng laptop cho giáo viên vùng cao.

Sau một tháng được triển khai, chương trình đã thu hút sự hưởng ứng của hàng chục ngàn người khắp cả nước.
 

Nhằm truyền cảm hứng để cộng đồng gửi lời cảm ơn đến các thầy cô, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ 1 tỉ đồng trao tặng laptop cho những giáo viên vùng xa, từ ngày 20/10 đến ngày 20/11/2021, thương hiệu bánh quy bơ cao cấp Danisa đã khởi động chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop”.

Với sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng, chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop” đã làm nên những cột mốc đáng nhớ. Từ những cột mốc ban đầu 200 triệu đồng, đến 400 triệu đồng… và nhanh chóng chạm mốc 1 tỉ đồng như mục tiêu đề ra của chiến dịch.

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng Danisa trao tặng chiếc laptop cho một giáo viên tại Huyện M’Drak, Tỉnh Đắk Lắk.
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng Danisa trao tặng chiếc laptop cho một giáo viên tại Huyện M’Drak, Tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: TL.

Cũng trong suốt thời gian ấy, chương trình đã đến 5 huyện vùng sâu thuộc các tỉnh Đắk Lắk, Cao Bằng, Hà Giang, và Thanh Hoá trao tặng giáo viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng cộng 81 chiếc laptop và hơn 320 phần quà với tổng trị giá hơn 1 tỉ đồng.

Những phần quà không chỉ hỗ trợ các thầy cô trong công tác giảng dạy, đây còn là tấm lòng tri ân mà thương hiệu Danisa thay mặt cộng đồng gửi đến các thầy cô để cảm ơn những nỗ lực và sự tận tụy mà họ đã dành cho sự nghiệp trồng người cao quý. Thông qua lời kêu gọi của Danisa, các thế hệ học trò còn được truyền cảm hứng để gửi lời cảm ơn, bày tỏ tấm lòng tri ân của mình dành cho các thầy cô nhân dịp Ngày Hiến chương Nhà giáo.

Những món quà tri ân được gửi tới tay các thầy cô trước thềm 20/11. Ảnh: TL.
Những món quà tri ân được gửi tới tay các thầy cô trước thềm 20/11. Ảnh: TL.

Với ý nghĩa thiết thực, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của nhiều tổ chức và cá nhân uy tín như: Báo Tiền Phong - trong vai trò là đối tác truyền thông chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê - trong vai trò là đại sứ chương trình, và sự ủng hộ của Đại Sứ Quán Đan Mạch tại Việt Nam và sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Là gương mặt đại sứ của chiến dịch, trong suốt thời gian diễn ra chương trình Hoa hậu H’Hen Niê cũng là người tích cực tham gia các hoạt động lan toả ý nghĩa của chương trình tới cộng đồng và kêu gọi mọi người cùng đồng hành vì mục tiêu của chiến dịch.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới