Hủy

Diageo ủng hộ thiết bị y tế phòng chống dịch COVID-19

Hải Bằng Thứ Năm | 19/08/2021 15:38

Diageo ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID -19 tại Việt Nam. Ảnh: Diageo Việt Nam.

Công ty TNHH Diageo Việt Nam (DVL) đã trao tặng 30 máy tạo oxy tới đại diện Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
 

Ngày 16/8/2021, Công ty TNHH Diageo Việt Nam (DVL) đã trao tặng 30 máy tạo oxy tới đại diện Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTWMTTQ Việt Nam) tại 6 quận trên địa bàn TP.HCM, bổ sung trang thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19 của thành phố.

Đây là một phần trong gói hỗ trợ thiết bị y tế khẩn cấp của Diageo ủng hộ cho công tác phòng chống dịch COVID -19 tại Việt Nam. Gói hỗ trợ bao gồm 50 máy tạo oxy và 8.000 máy đo nồng độ oxy trong máu, tổng trị giá khoảng 3 tỉ đồng, sẽ tiếp tục được phân bổ cho các cơ sở y tế đang điều trị bệnh nhân COVID -19 tại TP.HCM, Hà Nội và tỉnh Ninh Thuận.

Chung tay cùng với Chính phủ, với tinh thần làm việc khẩn trương và tập trung cao độ, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của UBTWMTTQ Việt Nam, Bộ Y tế, Đại sứ quán Vương quốc Anh tại Việt Nam và các cơ quan hữu quan, chỉ trong vòng 2 tuần, Diageo Việt Nam đã kịp thời vận chuyển khẩn cấp 50 máy tạo ô-xy từ Anh về Việt Nam, để trao tặng các cơ sở y tế tuyến quận, nhằm đáp ứng nhu cầu khẩn cấp về thiết bị y tế phục vụ việc điều trị bệnh nhân mắc COVID -19.

Ông Nguyễn Anh Thi, Tổng Giám đốc Diageo Việt Nam, cho biết: “Là một doanh nghiệp Anh Quốc đang hoạt động tại Việt Nam, Diageo Việt Nam tự hào được đồng hành và hỗ trợ cộng đồng địa phương nhằm bảo đảm sự an toàn cho người dân và góp phần đẩy lùi đại dịch COVID-19.”

Với cam kết mạnh mẽ luôn đặt trách nhiệm và việc hỗ trợ cộng đồng lên hàng đầu tại bất cứ nơi đâu mà Diageo hoạt động, ngay từ khi dịch COVID-19 bùng phát ở Việt Nam vào năm ngoái, Công ty đã tích cực ủng hộ những nỗ lực của Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống dịch COVID-19, và luôn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch tại nơi làm việc và nhà máy của mình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới