Hủy

"Tiếp sức giảng đường" - Gamuda Land hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó tại TP.HCM.

Hải Bằng Thứ Ba | 30/11/2021 09:14

Gamuda Land vừa trao tặng 100 học bổng cho sinh viên trị giá lên đến 500 triệu đồng. Ảnh: Gamuda Land.

Gamuda Land vừa trao tặng 100 học bổng cho sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn (ĐHKHXH&NV), với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.
 

“Tiếp sức giảng đường” là chương trình học bổng ý nghĩa mà Công ty Cổ phần Gamuda Land HCMC (Gamuda Land) vừa trao tặng cho 100 sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn (ĐHKHXH&NV), với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.   

Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng, được trao tặng để hỗ trợ sinh viên đóng tiền học phí năm học mới. Gamuda Land đã cùng làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường, lựa chọn ra 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch COVID-19, nhưng luôn nỗ lực mạnh mẽ phấn đấu vươn lên trong học tập, để gửi gắm phần hỗ trợ đến đúng đối tượng, kịp thời. Chương trình mong muốn được tiếp thêm nguồn động lực cho các sinh viên nghị lực tiếp tục kiên trì với ước mơ giảng đường của mình.

Ảnh:
Gamuda Land đã ủng hộ 600 bộ chăn ga gối đệm cho Bệnh viện Dã chiến số 8, cùng 600 bộ đồ bảo hộ y tế cho Trung tâm Hồi sức COVID-19 TP.HCM. Ảnh: Gamuda Land.

Đây là một phần trong chương trình “GLCares”, chuỗi hoạt động trách nhiệm cộng đồng vô cùng thiết thực mà nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia đã và đang triển khai tại TP.HCM trong giai đoạn dịch COVID-19 bùng phát nghiệm trọng suốt 6 tháng nay.  Đối tượng hỗ trợ mà chương trình hướng tới là vô cùng bao quát, từ những lực lượng chống dịch đến các thành phần yếu thế nhất trong xã hội.

Cụ thể, Gamuda Land đã ủng hộ 600 bộ chăn ga gối đệm cho Bệnh viện Dã chiến số 8, cùng 600 bộ đồ bảo hộ y tế cho Trung tâm Hồi sức COVID-19 TP.HCM nhằm hỗ trợ điều kiện sinh hoạt và công tác cho lực lượng túc trực tại bệnh viện được đủ đầy, thuận lợi. Trước đó, công ty cùng tập thể nhân viên của mình đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của Chính phủ số tiền lên đến hơn 330 triệu đồng.

Trong giai đoạn cao điểm giãn cách, Gamuda Land đã kết hợp cùng chính quyền quận Tân Phú tài trợ hàng nghìn phần lương thực và hỗ trợ hiện kim cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cùng các quận lận cận. Một phần trong số đó cũng được trao cho đội ngũ y tế và tình nguyện viên đang làm việc 24/7 tại các khu vực bị phong tỏa trong quận.

Ảnh:
Gamuda Land viện trợ tổng cộng 330 kg gạo cùng hàng trăm phần lương thực thiết yếu. Ảnh: Gamuda Land.

Gamuda Land viện trợ tổng cộng 330 kg gạo cùng hàng trăm phần lương thực thiết yếu (trứng, sữa, rau củ quả, mì gói, v.v…) đến 5 mái ấm tình thương đang cưu mang trên 300 trẻ em nghèo cơ nhỡ và người khuyết tật. Nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia hy vọng những phần quà nhỏ này sẽ mang đến niềm vui, hy vọng cũng như tiếp sức cho người dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn cơ cực này.

Ông Angus Liew - Tổng giám đốc Gamuda Land (HCMC), chia sẻ: “Với quan niệm phát triển kinh doanh phải luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, GLCares là chương trình đang được Gamuda Land triển khai ở tất cả các nước mà doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh. Tại Việt Nam, GLCares mong muốn được đóng góp chút sức mình tương trợ người dân gặp khó khăn, san sẻ bớt gánh nặng với chính phủ Việt Nam trong đợt bùng phát dịch căng thẳng này”. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới