Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Central Retail Việt Nam bàn giao Công trình Nhà bán trú học sinh tại tỉnh Bến Tre

Tân Nguyễn Thứ Sáu | 15/03/2024 17:06

Học sinh Trường Tiểu học Tân Thủy.

Giúp phụ huynh an tâm gửi con em học tập, tăng gia sản xuất, góp phần phát triển địa phương...
 

Ngày 14/3, tại tỉnh Bến Tre, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã thực hiện Lễ Bàn giao Công trình “Nhà bán trú học sinh và thiết bị nhà bếp” cho Trường tiểu học Tân Thủy (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), góp phần cải thiện chất lượng giáo dục của nhà trường. 

Tân Thủy là một xã vùng biên giới biển của huyện Ba Tri, người dân nơi đây sống chủ yếu bằng nghề nông, lâm, diêm nghiệp, điều kiện kinh tế, xã hội đang còn gặp nhiều khó khăn, Trường Tiểu học Tân Thủy có 2 điểm trường gồm 640 học sinh, các em chủ yếu sinh sống trên địa bàn xã. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho học sinh đang còn thiếu thốn chưa đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho các hoạt động của nhà trường.

Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đến bàn giao, đưa vào sử dụng Nhà bán trú và thiết bị nhà bếp, với tổng trị giá gần 660 triệu đồng, và nhiều món quà đầy ý nghĩa khác đến với học sinh của trường. Những món quà này không những giúp phụ huynh an tâm gửi con em học tập, tăng gia sản xuất, góp phần phát triển địa phương; đồng thời, công trình này còn đóng góp vào chỉ tiêu nông thôn mới nâng cao của địa phương, và nhà trường có thêm hạng mục quan trọng để đạt trường chuẩn Quốc gia vào năm 2025.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail cho biết, thông qua chương trình này, Central Retail Việt Nam đã tài trợ hơn 7 tỉ đồng cho 12 trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giúp 7.000 trẻ em được tiếp cận với cơ sở vật chất học đường tốt hơn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới