Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

CJ 10 năm liên tiếp trao học bổng cho học sinh và sinh viên của tỉnh Lâm Đồng

Quyên Nhi Thứ Tư | 21/12/2022 20:00

Tập đoàn CJ cam kết tiếp tục chương trình học bổng này trong nhiều năm sau nữa.

Sau hai năm chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Tập đoàn CJ tiếp tục thực hiện chương trình học bổng cho học sinh và sinh viên vượt khó tỉnh Lâm Đồng.
 

Sáng ngày 21/12, tại Trung tâm Hành chính Đà Lạt (Lâm Đồng), Tập đoàn CJ đã tổ chức Lễ trao Học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn nỗ lực đạt thành tích tốt trong học tập của tỉnh Lâm Đồng.

Trong hai năm chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, Tập đoàn chỉ mời đại diện của từng cấp học để trao học bổng. Năm nay, cùng với đà phục hồi sau dịch, Tập đoàn lại tiến hành mời toàn bộ học sinh sinh viên đến Lễ trao học bổng. 

 

Từ năm 2013 đến nay, trải qua 10 năm, Tập đoàn CJ đã tổ chức trao hơn 1.000 suất học bổng cho học sinh và sinh viên nghèo, vượt khó, nỗ lực học tập của tỉnh Lâm Đồng, thể hiện trách nhiệm của CJ với cộng đồng xã hội, cũng là nét văn hóa CSR của Tập đoàn.

Lần này, CJ tiến hành trao 100 suất học bổng và quà tặng trị giá 510 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi, từ cấp tiểu học đến bậc đại học. Đây là một trong những hoạt động bảo trợ giáo dục mang tính ổn định, lâu dài của Tập đoàn CJ.

Chương trình học bổng được Tập đoàn xem trọng bậc nhất vì đây là lĩnh vực giáo dục, là gốc rễ của việc tạo ra nhân tài cho quốc gia. Đồng thời, cống hiến xã hội là cách mà CJ báo đáp sự tin tưởng của người dân Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới